Jamie Carragher: "Cậu ấy sợ Jota và lùi về"

09:31 Thứ sáu 14/01/2022

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ The Kop cho rằng, chính pha xử lý thiếu quyết đoán từ một cá nhân bên phía Arsenal đã dẫn đến tấm thẻ đỏ của Xhaka.

Arsenal đã rơi vào thế thi đấu thiếu người ngay từ phút 24, sau khi Granit Xhaka có tình huống phạm lỗi với Diogo Jota, dẫn đến việc phải nhận tấm thẻ đỏ.

Khoảng thời gian tiếp theo, đoàn quân HLV Mikel Arteta phải gồng mình chống đỡ những đợt tấn công từ phía Liverpool, và phải vô cùng vất vả mới có thể cầm hòa Gã khổng lồ vùng Merseyside trên sân nhà của họ.

Jamie Carragher slams 'ridiculous' Granit Xhaka and blames one other Arsenal player for red card - Bóng Đá

 Xhaka đã phải sớm rời sân vì pha phạm lỗi với Jota.

Theo nhận định từ Jamie Carragher, chính tình huống xử lý thiếu quyết đoán đến từ Aaron Ramsdale đã khiến Xhaka phải phạm lỗi. Chia sẻ trên kênh Sky Sports, ông cho biết:

"Tôi nghĩ Arteta sẽ cần phải nhìn lại thủ môn của mình.

Khi đó hậu vệ trái và trung vệ đã lùi về và nếu thủ môn lao ra, tôi nghĩ cậu ấy sẽ giải quyết ổn thỏa tình hình. Điều này thường xuyên xảy ra ở bóng đá bây giờ, thủ môn thường xuyên lao ra ngoài vòng cấm để phá bóng hoặc có thể đánh đầu, nhưng cậu ấy sợ Jota và lùi về.

Nhưng nếu bạn hỏi tôi đó có phải là tấm thẻ đỏ hợp lý không, thì không còn nghi ngờ gì nữa, quyết định chính xác.

Ban đầu tôi và Paul Merson còn thắc mắc rằng liệu Xhaka có biết vị trí cậu ấy phạm lỗi không, nhưng cậu ấy đã phạm lỗi rõ ràng với Jota."

Arteta nói về việc Xhaka chơi ở vị trí hậu vệ trái

 
Trường Sơn | 09:01 14/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục