James Rodriguez phá vỡ im lặng về thông tin trở lại Real

17:27 Chủ nhật 13/06/2021

TinTheThao.com.vnMới đây, James Rodriguez vừa lên tiếng nói về câu chuyện có thể cùng Carlo Ancelotti trở lại Real Madrid.

Carlo Ancelotti là người mang James Rodriguez đến Everton. Dưới sự dẫn dắt của người thầy quen thuộc, James thi đấu rất tốt ở nửa xanh vùng Merseyside. Sau một mùa giải, ngôi sao sinh năm 1991 là trụ cột tại CLB. 

Tuy nhiên, vào mùa giải tiếp theo, Ancelotti đã gật đầu về lại Real Madrid. Điều này vô tình dấy lên tin đồn tương lai của James. James từng rời Real để đến Everton tìm lại phong độ. Nhưng khi Ancelotti dẫn dắt Real, chiến lược gia người Ý có thể gây áp lực buộc ban lãnh đạo đưa James về Bernabeu. Được biết, James vẫn còn 1 năm hợp đồng với Everton. Giao kèo giữa đôi bên cũng có điều khoản tự động gia hạn. 

Nói về tương lai của mình, ngôi sao người Colombia vừa chia sẻ: “Tôi không biết, nhưng tôi nghĩ là không. Nếu tôi thi đấu ở Everton thêm một mùa giải nữa, điều đó ổn thôi. Tôi không nghĩ Ancelotti sẽ đem tôi theo cùng. Thời gian của tôi ở Real đã kết thúc rồi.”

James Rodriguez breaks silence on Everton future after Carlo Ancelotti transfer rumours - Bóng Đá

 James khẳng định không về Real Madrid. 

Hè này, James sẽ chú tâm dưỡng sức thật tốt để hướng đến mùa giải mới. Vì vấn đề sức khỏe nên anh không được triệu tập lên ĐT Colombia tham dự Copa America. Những ai yêu mến Everton kỳ vọng James vẫn sẽ thi đấu bùng nổ ngay cả khi anh không còn được dẫn dắt bởi Ancelotti.

Video James tại Everton cùng Mina:

 
Lữ Phong | 16:29 13/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục