James Milner lên tiếng, chỉ rõ 2 lý do khiến Liverpool đại bại

06:00 Thứ năm 26/11/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ 34 tuổi đã có những chia sẻ sau trận thua vừa rồi của đội nhà.

 

Jürgen Klopp: James Milner đã cứu chúng tôi một bàn thua trông thấy

Dù được chơi trên sân nhà, tuy nhiên tại vòng 4 bảng D Champions League, đoàn quân HLV Jurgen Klopp lại bất ngờ thất thủ trước Atalanta, qua đó chấm dứt mạch trận toàn thắng tại đấu trường này kể từ đầu mùa.

Trên thực tế, Liverpool đã tạo ra một thế trận giằng co với đội khách, tuy nhiên hai bàn thua liên tiếp chỉ trong 4 phút (từ 60 đến 64) khiến họ không thể lật ngược tình thế và đánh chấp nhận để đối thủ rời Anfield với 3 điểm.

James Milner gives two reasons why Liverpool lost to Atalanta in the Champions League - Bóng Đá

 

Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, tiền vệ James Milner cũng đưa ra một vài nhận xét về màn trình diễn của toàn đội.

Ngôi sao kỳ cựu người Anh cho rằng, việc HLV Jurgen Klopp đã thực hiện quá nhiều sự thay đổi nhân sự so với trận đấu với Leicester City hồi cuối tuần, điều này khiến đội hình The Kop bị xáo trộn, dẫn đến các cầu thủ khó có thể gắn kết chặt chẽ. Thêm vào đó, việc nửa đỏ vùng Merseyside phải thi đấu với một lịch trình dày đặc cũng ảnh hưởng không nhỏ đến thể lực toàn đội. 

"Tôi nghĩ rằng có rất nhiều cầu thủ trong trận đấu này chưa có cơ hội thi đấu cùng nhau và lịch trình thi đấu của chúng tôi rất bận rộn,” Milner chia sẻ trên BT Sport.

"Đôi khi bạn phải cố gắng và giành được chiến thắng khi không đạt phong độ tốt nhất và thất bại hoàn toàn có thể xảy ra. Chúng tôi đã không tạo ra đủ áp lực về phía khung thành đối thủ và giữ bóng chưa đủ tốt."

Trường Sơn | 05:30 26/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục