James Milner cảnh giác đồng đội: "Cẩn thận với bầy Quỷ đỏ bị thương!"

22:53 Thứ năm 05/01/2012

Trước thêm trận đại chiến với kình địch Man Utd trong khuôn khổ FA sắp tới, tiền vệ James Milner vừa lên tiếng cảnh báo các đồng đội về sự nguy hiểm của thầy trò Ferguson, nhất là khi họ vừa bị đánh bại trong 2 trận liên tiếp.

Chủ nhật này, Man City sẽ phải tiếp đón M.U trên sân nhà Etihad tại vòng 3 FA Cup. Đây là lần đầu tiên thầy trò Alex Ferguson tái chiến với thầy trò nhà Mancini sau trận thua kinh hoàng 1-6 trên sân nhà Old Trafford hôm 23/10 vừa qua nên ngay từ lúc có kết quả bốc thăm chia cặp, trận đại chiến này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và niềm háo hức của cầu thủ hai đội cũng như NHM.

James Milner: "Cẩn thận bầy Quỷ bị thương !!!"

Hiện tại, Man City đang hừng hực khí thế sau chiến thắng 3 sao vừa giành được trước ông lớn Liverpool, trong khi đó, Man Utd ít nhiều cũng "hoảng loạn" sau 2 trận thua bẽ bàng liên tiếp trước Blackburn và Newcastle. Thế nên, thầy trò nhà Mancini đang có lợi thế nhất định trong cuộc chiến bảo vệ chức vô địch FA Cup của mình. Tuy nhiên, theo đánh giá của James Milner, chính những bất lợi của M.U khiến họ càng quyết tâm đánh bại Man City hơn lúc nào hết, vì vậy tiền vệ này vừa lên tiếng cảnh báo các đồng đội của mình không được chủ quan khinh địch.

Phát biểu trước báo giới sau buổi tập ngày hôm nay, Milner cho biết: "Chúng ta hả hê trước thất bại của M.U bao nhiêu thì họ còn đau đớn hơn thế gấp 3 lần. Và sau 2 trận thua liên tiếp, M.U đang như bầy Quỷ dữ bị thương nên sức mạnh của họ sẽ vô cùng khó lường. Vì vậy, toàn đội không được ngủ quên trên chiến thắng 6-1 lần trước, mà phải tập trung nâng cao cảnh giác trong trận đấu này".
Văn Biển | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục