James Harden và chiến tích lịch sử sau trận đấu với Sacramento Kings

11:58 Chủ nhật 31/03/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Houston Rockets, James Harden tiếp tục bổ sung thêm một kỷ lục “vô tiền khoáng hậu” nữa vào mùa giải thăng hoa nhất của mình.

Với 50 điểm, 11 rebound và 10 kiến tạo trong chiến thắng 119-111 của Houston Rockets trước Sacramento Kings đã đánh dấu cú Triple-double thứ 5 với trên 50 điểm của James Harden. Qua đó trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử NBA làm được điều này.

1

James Harden trở thành cầu thủ đầu tiên ở NBA có 5 cú Triple-double với trên 50 điểm

Đáng chú ý là cả 5 cú Triple-double này đều được ghi trong 3 mùa giải gần nhất và anh chỉ mới 29 tuổi. Harden vẫn còn trẻ và vẫn còn nhiều thời gian để tiếp tục nối dài chuỗi thành tích ấn tượng này. Với phong độ đang thăng tiến dần đều trong những năm qua, Harden hứa hẹn sẽ còn xác lập thêm nhiều kỷ lục vô tiền khoáng hậu nữa.

Đây chỉ là một trong những chiến tích phi thường mà Harden đã làm được trong mùa giải này. Bên cạnh kỷ lục này “Thần râu” còn đang sở hữu chuỗi trận ghi 30 điểm dài thứ 2 của NBA với 32 trận đấu. Hay kỷ lục ghi 30 điểm trước 29 đội bóng còn lại ở NBA và nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ khác.

2

  James Harden tiếp tục xác lập thêm một kỷ lục nữa trong mùa giải điên rồ của mình

Ngôi sao 29 tuổi đang có mùa giải thăng hoa nhất trong sự nghiệp của mình, Harden đang có trung bình 36,4 điểm, 6,5 rebounds và 7,5 kiến tạo sau 73 trận mùa này. Vượt xa mùa giải mà anh đã trở thành MVP của NBA ở mùa giải 2017-2018.

Với những gì đã thể hiện, Harden cùng Giannis Antetokounmpo (Milwaukee Bucks) và Paul George (Oklahoma City Thunder) đang là những ứng viên hàng đầu cho danh hiệu MVP năm nay. Tuy nhiên Harden từng khẳng định anh không quan tâm đến danh hiệu cá nhân này, thay vào đó “Thần râu” quan tâm đến các danh hiệu tập thể cùng Rockets nhiều hơn.

3

 James Harden là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu MVP năm nay

Hiện tại “Dàn tên lửa” đang xếp ở vị trí thứ 3 tại miền Tây với 49 chiến thắng và 28 thất bại, khoảng cách giữa Rockets với hai đội xếp trên chỉ là 2 trận thắng. Đây sẽ là động lực để Harden và các đồng đội phấn đấu trong những vòng thi đấu cuối. 

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục