James Harden tin Giannis Antetokounmpo đã ở đẳng cấp MVP

18:09 Thứ năm 10/01/2019

TinTheThao.com.vnJames Harden cực kỳ ấn tượng với những gì Giannis Antetokounmpo thể hiện và cho rằng cầu thủ người Hy Lạp đã ở đẳng cấp của MVP.

Giannis Antetokounmpo đã có màn trình diễn đỉnh cao với 27 điểm, 21 rebounds (bắt bóng bật bảng) cùng 5 cướp bóng giúp Milwaukee Bucks đánh bại Houston Rockets 116-109 trong trận đấu diễn ra vào sáng nay.

2

Houston Rockets bó tay toàn tập trước Giannis Antetokounmpo trong trận đấu ngày hôm nay.

Ấn tượng với những gì mà Giannis Antetokounmpo đã làm, James Harden tin cầu thủ người Hy Lạp đã ở đẳng cấp MVP. Ngoài ra James Harden cũng cho rằng Giannis Antetokounmpo nên xuất hiện trong các cuộc tranh luận ai là cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu khi nói: "Cậu ta đã ở đó (đẳng cấp MVP). Cậu ta chắc chắn là cầu thủ ưu tú, ở cái cách cậu ta tác động lên trận đấu."

Giannis Antetokounmpo tỏ ra không quan tâm về những gì liên quan đến danh hiệu MVP. Cầu thủ 24 tuổi nói rằng chiến thắng trước Houston Rockets chỉ đơn thuần là một trận đấu. Giannis Antetokounmpo cũng thừa nhận rất vui khi đạt công số thống kê khủng, nhưng cầu thủ này cũng nhấn mạnh rằng chiến thắng mới là điều quan trọng, chứ không phải những số liêu khô khan.

1

Giannis Antetokounmpo tạo ảnh hưởng lên cả tấn công lẫn phòng ngự.

Khi được các phóng phiên cho biết Brook Lopez đã tuyên bố "Giannis Antetokounmpo là cầu thủ hay nhất giải đấu", cầu thủ người Hy Lạp mỉm cười và nói đùa rằng: "Anh ấy là fan hâm mộ số 1 của tôi." 

Giannis Antetokounmpo thừa nhận rằng việc duy trì vị thế ở NBA cùng với Milwaukee Bucks đang là mục tiêu số 1 của bản thân. Giannis Antetokounmpo cho biết: "Thành thật mà nói, tất cả những gì tôi quan tâm lúc này là trở nên tốt hơn, giúp đội bóng giành những chiến thắng. Và trở thành cầu thủ hay nhất giải đấu. Tôi biết một ngày nào đó điều đó sẽ đến. Tôi không biết tôi đã ở đẳng cấp đó chưa, nhưng tôi sẽ làm mọi cách để được như vậy, bởi vì đó là những gì mà tôi muốn."

Giannis Antetokounmpo đang có trung bình 26,6 điểm, 12,8 rebounds, 6,0 kiến tạo, 1,5 blocks (chặn bóng) cùng 1,3 cướp bóng.

Xem lại màn trình diễn đỉnh cao của Giannis Antetokounmpo trước Houston Rockets

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 18:09 10/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục