James Harden sắp trở lại, nhưng sẽ bị Rockets “kìm hãm”

13:46 Thứ năm 18/01/2018

TinTheThao.com.vnTheo tờ The Houston Chronicle, James Harden đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân vào ngày thứ 5 tới đây.

Trong năm 2018, Rockets đã trải qua 7 trận đấu, nhưng không thể có được sự phục vụ của ngôi sao sáng nhất là James Harden. Trước đó, ngôi sao 28 tuổi gặp chấn thương trong trận Los Angeles Lakers khi cố gắng thực hiện tình huống lên rổ và không may bị tổn thương dây chằng.

maxresdefault (1)

 James Harden đã bình phục chấn thương.

Trong quãng thời gian vừa qua, Harden đã tập luyện một cách tích cực. Và anh đã được đền đáp cho điều đó khi sẽ trở lại sàn đấu sớm hơn so với thời hạn dự đoán (3 tuần). Nếu không có gì thay đổi, Harden sẽ cùng Rockets đến làm khách trên sân của Minnesota Timberwolves vào ngày thứ 5 tuần này.

Chia sẻ với The Houston Chronicle, HLV Mike D’’Antoni đã lên tiếng xác nhận Harden sẽ trở lại. Thế nhưng, nhằm đảm bảo ngôi sao của mình giữ được thể trạng tốt nhất có thể, Rockets chỉ bố trí Harden chơi trong vòng 24-25 phút – bất chấp đội bóng đang thắng hay thua.

wcwebsite

 Sự trở lại của ngôi sao 28 tuổi thực sự quan trọng với Rockets.

Đây thực sự là một thông tin rất vui đối với các CĐV của Rockets bởi đội bóng đang rất cần Harden ở thời điểm này. Trận đấu trước, thầy trò D’Antoni đã nhận lấy thất bại đầy cay đắng với tỷ số 102-113 trên sân của LA Clippers. Chính vì thế, sự trở lại của Harden sẽ tạo động lực to lớn để Rockets trở lại với guồng quay chiến thắng.

Tình huống dẫn đến chấn thương của James Harden ở trận Lakers:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 13:16 18/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục