James Harden 'quẩy' tung nóc sau thảm bại và bị loại ở playoff

01:57 Chủ nhật 14/05/2017

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Houston Rockets, James Harden bị bắt gặp xuất hiện trong một hộp đêm ngay sau thất bại trước San Antonio Spurs ở game 6 bán kết NBA khu vực miền Tây. Kết quả khiến đội chủ sân Toyota Center dừng bước ở vòng playoff mùa này.

James Harden là niềm hy vọng lớn nhất của Houston Rockets trước San Antonio Spurs. Điều đó thể hiện qua những lời hô vang 'MVP' từ phía các cổ động viên nhà trong game 6.

James-Harden-Bar-1

 James Harden có màn thể hiện đáng quên ở game 6 bán kết miền Tây.

Tuy nhiên, ngôi sao sinh năm 1989 đã có màn trình diễn đáng thất vọng ở trận cầu quyết định này. 10 điểm cá nhân, 7 kiến tạo, 3 rebound là quá ít với những kỳ vọng. Không những thế, Harden còn để lại nhiều pha bóng đáng quên mà cụ thể là các con số sau: 6 lần làm mất bóng, sáu tình huống phạm lỗi. Chính màn thể hiện dưới sức đó góp phần khiến Rockets thảm bại 75-114 trước Spurs, qua đó nhường luôn chiếc vé chung kết cho đối thủ sau 6 game đấu.

Ngay cả bản thân hậu vệ khoác áo số 13 của Rockets cũng thừa nhận màn trình diễn của mình là tồi tệ và chịu trách nhiệm cho thất bại.

Thế nhưng trong khi người hâm mộ nghĩ rằng anh đang gặm nhấm nỗi đau và nuôi hy vọng cho một sự trở lại ở mùa giải mới, thì nguồn tin của TNZ lại bắt gặp Harden đang 'bù khú' trong một hộp đêm ngay sau thất bại thảm hại đó.

Cụ thể trong video TMZ Sports đăng tải, người ta nhận thấy ngôi sao Rockets xuất hiện ở khu vực VIP mà phía trước là Travis Scott đang biểu diễn.

Theo các nhân chứng đây là hình ảnh được quay ở một CLB đêm có tên là Dreams Strip gần nhà Harden.

Điều này dự báo sẽ khiến James Harden phải đối mặt khá nhiều chỉ trích, thậm chí là lên án vì cho rằng việc ăn chơi của anh ảnh hưởng đến phong độ thi đấu. Tuy vậy cũng có những ý kiến cho rằng việc mùa giải coi như kết thúc với Rockets nên Harden hoàn toàn có thể xả hơi để cân bằng lại.

Video James Harden vui vẻ trong hộp đêm sau thất bại:

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 01:55 14/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục