James Harden phát ra tín hiệu sẵn sàng cho Rockets

11:24 Thứ năm 11/01/2018

TinTheThao.com.vnTheo ESPN Houston, ngôi sao James Harden đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân trong đội hình của Houston Rockets

Từ đầu mùa giải, James Harden là nguồn cảm hứng lớn nhất để giúp Houston Rockets đi đến chiến thắng từ trận này qua trận khác. Tuy vậy, ngôi sao 28 tuổi đã không may gặp phải chấn thương sau trận Los Angeles Lakers (ngày 1/1) và đến nay đã phải nghỉ thi đấu 5 trận.

harden

 James Harden đã bình phục chấn thương.

Theo chuẩn đoán từ phía bác sĩ, Harden sẽ mất khoảng 3 tuần để bình phục chấn thương gân kheo. Thế nhưng, quá trình hồi phục của Harden tốt hơn kỳ vọng và kể từ ngày hôm nay, anh đã sẵn sàng để ra sân nếu như HLV Mike D’Antoni cần.

5 trận đấu thiếu vắng Harden, Rockets đã gặp không ít khó khăn và chỉ có được thành tích 3-2. Do đó, thầy trò HLV Mike D’Antoni đã bị đối thủ Golden State Warriors bỏ xa ở vị trí dẫn đầu với khoảng cách 7 trận thắng. Sự trở lại của James Harden ở thời điểm này thực sự kịp thời đối với Rockets bởi anh sẽ hỗ trợ rất nhiều cho Chris Paul – người đã “gánh team” cho Rockets trong quãng thời gian vừa qua.

usa_today_10394946.0

 Sự trở lại của ngôi sao 28 tuổi thực sự kịp thời lúc này.

Từ đầu mùa, Harden đóng góp cho Rockets trung bình 32.3 điểm, 5 rebounds và 9.1 assists. Dù rằng tân binh Gerald Green đã chơi rất tốt, nhưng rõ ràng cầu thủ 31 tuổi không thể thay thế được vai trò to lớn của Harden trong đội hình Rockets.

Những pha bóng ấn tượng nhất của James Harden:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:00 11/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục