James Harden lại tỏa sáng, “Dàn tên lửa” bắn hạ khủng long

14:45 Thứ bảy 26/01/2019

TinTheThao.com.vnJames Harden lại có trận đấu thăng hoa cùng Houston Rockets khi ghi đến 35 điểm và 7 kiến tạo, qua đó giúp “Dàn tên lửa” vượt qua đối thủ khó nhằn Toronto Raptors với tỷ số 121-119.

Houston Rockets đang tràn đầy tự tin sau chiến thắng 114-110 trước New York Knicks. Trận đấu mà James Harden đã có trận đấu thăng hoa tột đỉnh với 61 điểm và 15 rebounds. Trong khi đó, Toronto Raptors đang không có được phong độ tốt nhất khi để thua Indiana Pacers với tỷ số 106-110 ở trận đấu gần nhất.

1

Trận đấu giữa Rockets và Raptors là tâm điểm của NBA loạt trận ngày 26/1

Sau những phút đầu giằng co, Rockets bất ngờ tăng tốc với chuỗi run 17-2 để vượt lên dẫn trước 25-10. Bị choáng váng sau đòn “đánh vỗ mặt” của đội chủ nhà, Raptors lúng túng và đánh mất thế trận vào tay Rockets. Tận dụng ưu thế này, “Dàn tên lửa” kết thúc hiệp thi đấu đầu tiên với tỷ số 33-20. Giá trị của tân binh Kenneth Faried đã được thể hiện ở hiệp thi đấu này. Khả năng rebounds xuất sắc của ngôi sao 29 tuổi đã giúp Rockets có hiệp thi đấu vô cùng xuất sắc. Anh đã có đến 8 rebounds chỉ trong hiệp thi đấu đầu tiên trong khi cả đội Raptors chỉ giành được vỏn vẹn 6 rebounds.

Bước vào hiệp thi đấu thứ hai, Rockets tiếp tục là đội bóng làm chủ thế trận và liên tục gây sức ép lên “Đàn khủng long”. Đã có lúc đội chủ sân Toyota Center tạo khoảng cách lên đến 22 điểm so với Raptors. Như bị chạm vào lòng tự tôn, Raptors đẩy cao đội hình và gây sức ép rất lớn lên Rockets. Kawhi Leonard đã có hiệp thi đấu bùng nổ khi ghi đến 13 điểm trong hiệp hai này. Qua đó, giúp đội bóng đến từ Canada thu hẹp cách biệt xuống chỉ còn 9 điểm sau khi hiệp thi đấu thứ hai kết thúc 61-70.

3

 Faried đang mang lại một bộ mặt hoàn toàn khác cho Rockets

Trở lại sau giờ nghỉ, với khí thế đang lên Raptors đẩy mạnh tấn công ngay sau tiếng còi bắt đầu hiệp đấu. Với chuỗi run 9-4 đã giúp “Đàn khủng long” thu hẹp khoảng cách với Rockets xuống chỉ còn 4 điểm 70-74. Không để đối thủ đắc ý ngay trên sân nhà, “Dàn tên lửa” vùng lên và đôi công với những vị khách đến từ Canada. Với chuỗi ghi điểm 18-4 đã giúp Harden và các đồng đội tái lập khoảng cách an toàn với tỷ số 92-74. Ở những phút sau đó hai đội tiếp tục thế trận giằng co và hiệp thi đấu thứ ba kết thúc với tỷ số 96-89 nghiêng về phía Rockets.

Trở lại với hiệp thi đấu cuối, hai đội tiếp tục cống hiến cho khán giả màn đôi công hấp dẫn. Rockets với sự xuất sắc của Harden luôn là đội bóng chiếm giữ lợi thế. Thậm chí có lúc, đội chủ sân Toyota Center đã tạo cách biệt lên đến 18 điểm. Tuy nhiên đều bị Raptors rút ngắn tỷ số. Ở phút thi đấu cuối cùng của trận đấu, Raptors bất ngờ tăng tốc với chuỗi run 9-0 để rút ngắn tỷ số xuống 119-121. Đáng tiếc ở cú ném cuối cùng Leonard đã không thể vượt qua được Harden bên phía Rockets. Qua đó chấp nhận thất bại đáng tiếc với tỷ số 119-121 trước đội chủ nhà Rockets.

2

 Toronto Raptors đã thất bại trận thứ hai liên tiếp

Kawhi Leonard đã có ngày trở lại hoành tráng với 32 điểm và 7 rebounds. Pascal Siakam và Danny Green mỗi người ghi được 22 điểm, trong khi Serge Ibaka cũng hoàn thành cú Double-double với 12 điểm và 14 rebounds. Tuy nhiên, chừng đó là không đủ để giúp Raptors có được chiến thắng cuối cùng.

Về phía đội chủ nhà, James Harden tiếp tục có ngày thi đấu chói sáng với 35 điểm và 7 kiến tạo. Đây đã là trận đấu thứ 22 liên tiếp ngôi sao 29 tuổi ghi được trên 30 điểm mỗi trận. Bên cạnh đó, Faried cũng có ngày thi đấu vô cùng xuất sắc. Tân binh của Rockets đã ghi đến 21 điểm và 14 rebounds. Sự xuất sắc của Faried ở khu vực dưới rổ đã giúp Rockets có trận thi đấu thành công.

4

 Kawhi Leonard đã có màn tái xuất không như ý

Ở trận đấu tới, Raptors sẽ có chuyến làm khách đến sân của đội bóng khó chịu Dallas Mavericks. Trong khi đó, Rockets sẽ tiếp tục được thi đấu tại Toyota Center trong trận đấu với Orlando Magic vào thứ hai tới.

Thông số của hai đội:

raptors

 Thông số của Toronto Raptors

Rockets

 Thông số của Houston Rockets

Xem lại highlight trận đấu:

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục