James Harden: Houston là nhà, chơi cùng Chris Paul thật vui

21:51 Chủ nhật 16/07/2017

TinTheThao.com.vnSau khi thực hiện bản hợp đồng lịch sử cùng Houston Rockets, James Harden đã khiến cổ động viên đội bóng này được mát lòng mát dạ với những phát biểu trước truyền thông mới đây.

Như TinTheThao.com.vn đã thông tin trước đây, James Harden vừa hoàn tất bản hợp đồng mở rộng được xem là đắt giá nhất lịch sử NBA cùng Houston Rockets.

Và trong cuộc trả lời phỏng vấn với cây viết Tim MacMahon của tờ ESPN mới đây, siêu sao về thứ hai trong cuộc bình chọn MVP NBA 2017 đã có những chia sẻ chân tình về cảm xúc của bản thân với đội bóng, đồng đội và người hâm mộ tại nơi đây.

James-Harden-NBA-1

 James Harden coi Houston là nhà của mình.

"Tôi biết nơi đâu là nhà mình," Harden nói: "Tôi biết bản thân muốn gì. Tôi biết mình muốn vô địch ở đâu. Tất cả là tại đây, tại Houston."

Khi được hỏi về sự kiện Chris Paul gia nhập, hậu vệ ném rổ (Shooting guard) 27 tuổi cho biết: "Nó rất thú vị. Không có ngăn cách giữa một point guard hoặc shooting guard (hậu vệ phối bóng và hậu vệ ném rổ). Chúng tôi chỉ cần cố gắng để đội bóng được tốt hơn,"

Tuy vậy siêu sao Rockets luôn lảng tránh câu hỏi làm cách nào để cả anh và Paul hai cầu thủ hàng đầu có thể kết hợp để tạo ra một đội ngũ thành công. Có vẻ đây vẫn là một bài toán đầy thách thức cho HLV Mike D'Antoni.

Nhưng dù gì Houston Rockets cũng đang cho thấy họ có những bước đi đầy mạnh mẽ để thách thức đến ngôi vô địch miền Tây. Sau khi chiêu mộ thành công Chris Paul từ Los Angeles Clippers, mục tiêu sắp tới của đội chủ sân Toyota Center sẽ là Carmelo Anthony từ New York Knicks. Nếu thương vụ này thành công, Rockets sẽ là một đối trọng thực sự với cả Golden State Warriors và Cleveland Cavaliers cho ngôi vương NBA mùa tới.

Trước mắt nhiệm vụ của Rockets sẽ là làm sao để Harden và Paul có thể kết hợp cùng nhau. Theo các chuyên gia đánh giá, nếu thành công thì đây sẽ là một bộ đôi cực kỳ đáng sợ tại NBA.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 21:50 16/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục