James Garner chuẩn bị chia tay M.U ít ngày tới

21:37 Thứ hai 15/08/2022

TinTheThao.com.vnThêm một cầu thủ nữa chuẩn bị chia tay sân Old Trafford trong mùa hè này.

 

Mùa giải 2021/22 kết thúc, James Garner chơi rất hay, giúp Nottingham Forest chấm dứt 23 năm vắng bóng tại Premier League. Suốt một mùa giải dài tại Forest, Garner chơi ổn định. Tổng cộng Garner có 48 lần ra sân cho Forest, ghi được 4 bàn và có 11 pha kiến tạo.

Trong bối cảnh hàng tiền vệ Man Utd ngày càng mỏng, Nemanja Matic, Paul Pogba, Jesse Lingard và Juan Mata đều đã ra đi, HLV Erik ten Hag có lý do để hướng sự chú ý vào Garner. Đây là điều cần thiết để Man Utd không lãng phí tài năng.

Romano on James Garner - Bóng Đá

 Man Utd sẵn sàng bán đứt Garner trong mùa hè năm nay.

Tuy nhiên, đáng tiếc là Garner chưa thể ra sân bất kỳ trận nào. Và khá bất ngờ khi nhiều nguồn tin khẳng định Man Utd có ý định bán đứt Garner ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Mới nhất, ký giả Fabrizio Romano xác nhận: "Garner có cơ hội tốt để rời Man Utd trong ít ngày tới. Có 3 hoặc 4 CLB Premier League quan tâm nhưng không bao gồm Tottenham. Garner và người đại diện đang làm việc để mọi chuyện sớm được giải quyết."

Theo The Athletic, Man Utd định giá Garner 15 triệu bảng. Ở 2 vòng đầu Premier League gặp Brighton và Brentford, Garner không được sử dụng bất cứ phút nào. Không loại trừ khả năng Garner sẽ trở lại Nottingham Forest nếu đạt được thỏa thuận chia tay Man Utd trong mùa hè năm nay.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 21:07 15/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục