James Ducker chỉ ra cầu thủ M.U 'tàng hình' trước Aston Villa

19:40 Thứ bảy 23/07/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Hà Lan vẫn chưa thể để lại bất kỳ ấn tượng nào dưới triều đại của HLV Erik Ten Hag.

 

Manchester United vừa kết thúc tour du đấu Hè của mình bằng một màn thể hiện khá thất vọng trước Aston Villa. Chơi lấn lướt và có được 2 bàn thắng dẫn trước trong hiệp một, nhưng rốt cuộc thì đoàn quân của HLV Erik Ten Hag lại bị cầm hòa ngay ở phút bù giờ cuối cùng.

Nhận định về trận đấu này, James Ducker đã dành lời khen ngợi đến các cầu thủ Man Utd được đá chính, ngoại trừ trường hợp của Donny Van de Beek. Viết trên tờ The Telegraph, ký giả người Anh chia sẻ:

"Đã có một số màn trình diễn tốt từ những cầu thủ rời sân trong hiệp hai, bao gồm 3 tiền đạo, Bruno Fernandes và Fred. Donny van de Beek thì không, người đã hoàn toàn vô hình trên sân."

James Ducker on De Beek - Bóng Đá

 De Beek tiếp tục mờ nhạt. 

"Donny chỉ lạc lối trong trận đấu, hiếm khi có bóng và không bao giờ thúc đẩy bản thân. Cậu ấy trông có vẻ thiếu tự tin, nhưng thật khó để xác định những gì cậu ấy cung cấp cho đội."

Thực tế, dù không gây ấn tượng trong giai đoạn tiền mùa giải, De Beek vẫn có thể được ra sân thường xuyên trong mùa tới nhờ vào mối quan hệ thân thiết với Ten Hag. Dù vậy, nếu tiếp tục mờ nhạt khi được trao cơ hội, sẽ không còn ai có thể đảm bảo một vị trí tại Old Trafford cho tiền vệ người Hà Lan.

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 19:10 23/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục