Jamal Musiala kể tên 2 thần tượng

12:38 Thứ bảy 21/01/2023

TinTheThao.com.vnTiền vệ Jamal Musiala của Bayern Munich thừa nhận anh bị ảnh hưởng bởi lối chơi của Lionel Messi và Neymar.

 

Jamal Musiala là một tài năng ưu tú, được đánh giá rất cao ở tốc độ, kỹ thuật, khả năng dứt điểm, kiến tạo hơn người. Cầu thủ 19 tuổi này có tiềm năng phát triển thành một cầu thủ đẳng cấp thế giới và được ví như Messi mới.

 Jamal Musiala grew up watching Lionel Messi and Neymar Jr. - Bóng Đá

 Musiala chịu ảnh hưởng bởi Messi và Neymar.

Trong một cuộc phỏng vấn với trang web chính thức của Bundesliga, Musiala đã nói về ảnh hưởng của Messi và Neymar lên phong cách thi đấu của mình.

"Khi lớn lên, tôi đã xem rất nhiều video của Messi và cả Neymar nữa," Musiala nói. "Tôi luôn ngạc nhiên về cách họ đi bóng và thật thú vị khi xem họ thi đấu."

Musiala sẽ tiếp thu những gì học được từ 2 ngôi sao Nam Mỹ khi Bayern Munich đối đầu với Paris Saint-Germain trong vài tuần nữa ở vòng 16 đội Champions League. Ngược lại, gã khổng lồ nước Pháp sẽ cần phải theo sát cầu thủ 'tuổi teen' này vào ngày 14 tháng 2 nếu không muốn phải ôm hận.

Sau 15 trận ở Bundesliga mùa này, Musiala đã ghi đến 9 bàn thắng, cung cấp 6 pha kiến tạo. Ở World Cup 2022, anh cũng chơi khá ấn tượng, nhưng không đủ để giúp ĐT Đức vượt qua vòng bảng.

Minh Tuấn | 11:40 21/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục