Jamal Murray tỏa sáng, Nuggets có màn phục thù ngọt ngào trước Spurs

15:48 Thứ bảy 29/12/2018

TinTheThao.com.vnDenver Nuggets đã thể hiện một bộ măt hoàn toàn khác với trận thua trước Spurs cách đây ít ngày, qua đó có màn trả thù ngọt ngào trước DeMar DeRozan và các đồng đội.

San Antonio Spurs đến làm khách tại thành phố Mile High, trên sân nhà của Denver Nuggets với sự tự tin sau chiến thắng trước chính Nuggets cách đây không lâu. Tuy nhiên, trận đấu hôm nay đã diễn ra với một kịch bản hoàn toàn khác và đội chủ sân Pepsi Center đã có màn trả thù ngọt ngào.

Với quyết tâm phục thù, Nuggets đã có một màn nhập cuộc mạnh mẽ khiến Spurs phải choáng ngợp. Jamal Murray và Nikola Jokic ghi tới 21 điểm mỗi người chỉ trong nửa đầu trận đấu, giúp đội chủ nhà có lợi thế dẫn trước 14 điểm (61-47) sau 2 hiệp đấu đầu tiên.

4

 Nuggets nhập cuộc mạnh mẽ và sớm có cho mình lợi thế dẫn trước.

San Antonio Spurs nỗ lực phòng thủ với hy vọng đòi lại thế trận. Những pha áp sát và theo người không biết mệt mỏi của đội khách đã khiến Nuggets "tịt ngòi" trong suốt gần 4 phút đầu của hiệp 3. Đội chủ nhà đã thất bại ở 8 trong 12 lần dứt điểm của mình, ngoài ra còn có thêm 8 lần mất bóng, khiến cách biệt ở 2 hiệp đấu đầu tiên bị thổi bay một cách chóng vánh.

Không chỉ có những thay đổi ở mặt phòng thủ, hàng công của Spurs cũng đã dần bắt nhịp trận đấu và áp đảo đội chủ nhà về số điểm ghi được. Đội khách có 28 điểm trong hiệp đấu thứ 3, hơn đối thủ tới 11 điểm, qua đó rút ngắn tỷ số xuống còn 78-75 để bước vào hiệp đấu quyết định.

2

 Đội khách vùng lên ở hiệp 3 và đưa trận đấu về vạch xuất phát.

12 phút cuối trận chứng kiến một màn giằng co căng thẳng giữa 2 đội bóng và chênh lệch điểm số luôn được giữ ở mức tối thiểu. Tình huống quyết định của trận đấu đến khi Monte Morris thực hiện thành công 2 cú ném phạt đắt giá, giúp Nuggets vươn lên dẫn trước với cách biệt 3 điểm với chỉ 7 giây còn lại trên đồng hồ đếm ngược.

Bryn Forbes có cơ hội gỡ hòa cho đội khách, thế nhưng tay ném này lại gặp phải sự đeo bám xuất sắc của Trey Lyles và không thể giúp Spurs san bằng cách biệt. Chung cuộc, Spurs gục ngã trên sân nhà Nuggets một cách đáng tiếc với tỷ số 102-99.

1

 Không giữ được lửa đến cuối trận, Spurs đành nhận thất bại đáng tiếc trước Nuggets.

Jamal Muray mặc dù bị lật cổ chân ở đầu hiệp 4 nhưng cũng đã kịp có cho mình tới 31 điểm cùng 3 kiến tạo. Trung phong Nikola Jokic vẫn thể hiện sự đa năng của mình với 21 điểm, 9 kiến tạ và 9 rebounds. Malik Beasley đóng góp thêm 21 điểm từ băng ghế dự bị.

Phía bên kia chiến tuyến, lão tướng LaMarcus Aldridge tỏa sáng với 24 điểm và 3 kiến tạo. DeMar DeRozan đóng góp thêm 15 điểm, cùng với đó là 13 điểm đến từ cầu thủ trẻ Bryn Forbes.

Screenshot_2

 Thông số Denver Nuggets.

Screenshot_1

 Thông số San Antonio Spurs.

Nghĩa Phạm - theo bongro24h.vn | 15:48 29/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục