Jaguar Land Rover tiếp tục mở thêm Trung tâm bán hàng và dịch vụ xe cổ tại Đức

05:08 Thứ hai 07/05/2018

Trung tâm xe cổ mới được đặt tại Essen được đặt dưới sự điều hành trực tiếp của Dự án xe cổ Jaguar Land Rover nhằm cung cấp các dịch vụ nhà máy tại Đức.

Dự án xe cổ Jaguar Land Rover đang đẩy nhanh chiến lược mở rộng hoạt động ra toàn cầu bằng việc khai trương Trung tâm xe cổ tại Đức – cơ sở đầu tiên mở ngoài nước Anh. Trung tâm xe cổ mới được đặt tại Essen được đặt dưới sự điều hành trực tiếp của Dự án xe cổ Jaguar Land Rover nhằm cung cấp các dịch vụ nhà máy tại Đức.

1

 

Công ty đồng thời giới thiệu dịch vụ hỗ trợ những người đam mê xe cổ tìm kiếm các mẫu xe cổ Jaguar Land Rover đã qua các đời chủ bằng một cổng trực tuyến có tên ‘Works Legends’ (Những huyền thoại) tại địa chỉ: www.jaguarlandroverclassic.com/workslegends

Trung tâm xe cổ Jaguar Land Rover Đức tại thành phố Essen Kettwig có diện tích 4.500m2 do Tiến sỹ Ralf Klasen lãnh đạo sẽ tiếp nối những thành công của Dự án xe cổ Jaguar Land Rover khai trương hồi tháng 6/2017, mang đến cho các chủ nhân và người đam mê xe cổ nhiều lựa chọn mẫu xe, phụ tùng nguyên bản, dịch vụ chuyên nghiệp và những trải nghiệm độc đáo dành riêng cho xe cổ Jaguar và Land Rover.

2

 

Tim Hannig – Giám đốc Dự án xe cổ Jaguar Land Rover, cho biết: “Việc khai trương Trung tâm xe cổ ở Coventry (Anh) năm ngoái là cơ hội để chúng tôi mang nhiều dịch vụ đẳng cấp đến cho những người đam mê xe cổ đang ngày càng tăng lên. Cũng giống như các thị trường xe cổ đã định danh ở Châu Âu, Đức là một lựa chọn hợp lý của Dự án xe cổ Jaguar Land Rover để phát triển bước đầu tiên ra thế giới. Cơ sở mới này sẽ đặt một nền tảng tuyệt vời cho chúng tôi chăm sóc nhu cầu phong phú của các khách hàng đang sở hữu xe cổ Jaguar và Land Rover trên lục địa”.

3

 

Được trang bị cơ sở thiết bị đúng chuẩn Dự án xe cổ trong nước, Trung tâm hoàn toàn có khả năng tiến hành các hoạt động dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa và kiểm tra toàn diện cho các mẫu xe bao gồm cả việc chế tạo lại động cơ. Khách hàng có nhu cầu phục chế xe cũng sẽ được thỏa mãn, kèm theo hoạt động bảo trì định kỳ nhằm đảm bảo xe luôn vận hành trơn tru.

4

 

Cổng tìm kiếm trực tuyến Works Legends có sẵn trên cả hai trang web Jaguar và Land Rover tuyển chọn nhiều mẫu xe cổ huyền thoại đã qua sử dụng, từ các mẫu xe có thể vận hành cho đến các mẫu xe nổi bật đủ tiêu chuẩn để trưng bày, hay các mẫu xe hiếm có giá trị lịch sử. Tất cả đều phải trải qua giai đoạn đánh giá 125 điểm và được bán kèm gói bảo hành 12 tháng của nhà sản xuất.

5

 

Dự án xe cổ Jaguar Land Rover:

Dự án xe cổ Jaguar Land Rover là nơi lưu giữ và cung cấp chính thức các mẫu xe cổ, các phụ tùng nguyên bản, dịch vụ chuyên nghiệp và những trải nghiệm không thể quên về các dòng xe cổ của Jaguar và Land Rover, phục vụ những người mộ điệu trên toàn thế giới.

Tập hợp đội ngũ kỹ sư tay nghề cao, những sinh viên tốt nghiệp và nhân viên học nghề xuất sắc, Trung tâm xe cổ Jaguar Land Rover tại Coventry chuyên phục chế các mẫu xe cổ cho cả hai thương hiệu đồng thời chế tạo những phiên bản nối tiếp đặc biệt, như các mẫu Jaguar trọng lượng nhẹ E-type, XKSS và D-type.

Hoàng An | 10:58 06/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục