Jadon Sancho tập luyện cật lực sau 2 tháng vắng bóng

04:58 Thứ sáu 20/01/2023

TinTheThao.com.vnHình ảnh ngôi sao Man United, Jadon Sancho tập luyện tại sân tập Carrington sau thời gian dài vắng bóng đã thu hút sự chú ý của tất cả.

 

Cầu thủ người Anh đã có một khởi đầu tích cực trong mùa này, nhưng lại sa sút phong độ thấy rõ ngay trước thềm World Cup và phải ngồi ngoài không ít trận. Thể lực của Sancho có vấn đề, và anh được HLV Erik ten Hag bố trí một đợt tập huấn cá nhân riêng biệt tại Hà Lan.

Sau chừng 2 tháng, Sancho đã tập luyện trở lại cùng đội một Man United. Cầu thủ người Anh gác lại những vấn đề ngoài sân cỏ và cảm thấy đủ sung sức để sẵn sàng ra sân.

Erik ten Hag has explained how he'll replace Casemiro for Man Utd trip to Arsenal - Bóng Đá

 Jadon Sancho tập luyện cật lực sau 2 tháng vắng bóng

Có lẽ việc ra sân ở trận đấu với Arsenal vẫn còn quá sớm với Sancho lúc này. Dù sao, sự trở lại của cựu ngôi sao Dortmund rất quan trọng với Man United, trong giai đoạn khắc nghiệt của mùa bóng.

Sancho là cầu thủ tấn công có kỹ thuật, sáng tạo. Anh có thể chơi tốt ở cả 2 cánh lẫn hộ công. Khả năng ghi bàn, kiến tạo của ngôi sao 22 tuổi này giúp Ten Hag có thêm những phương án chiến thuật để mở khóa những hàng thủ khó chịu ở Premier League.

Minh Tuấn | 04:00 20/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục