Jadon Sancho sẵn sàng cho cuộc sống ở Man Utd

23:16 Chủ nhật 20/06/2021

TinTheThao.com.vnJadon Sancho được kỳ vọng sẽ trở thành cầu thủ Anh đắt giá nhất từ trước đến nay một khi gia nhập Manchester United.

Nếu có một nạn nhân của chủ nghĩa bảo thủ ở vòng bảng EURO năm nay thì đó chính là Jadon Sancho. Bị loại khỏi đội hình trong trận đấu của Anh với Croatia, Sancho tiếp tục không được sử dụng trong trận đấu bế tắc trước Scotland.

Sức mạnh của đội tuyển Anh là hàng công nhưng Gareth Southgate có vẻ như không biết cách sử dụng tối ưu lợi thế này. Việc thay người ở trận gặp Scotland là tương tự. Đội hình của Anh không bao giờ thay đổi dù Sancho thực sự là cái tên có thể mang tới sự khác biệt.

Jadon Sancho có sự chuẩn bị hoàn hảo trước khi tới Man Utd - Bóng Đá

 Sancho ít được trọng dụng ở đội tuyển.

Đó là một điểm kỳ quặc trong cách tấn công của đội tuyển Anh, Sancho không được đưa vào đội hình dù được kỳ vọng sẽ trở thành cầu thủ bóng đá Anh đắt giá nhất. Marcus Rashford, Jack Grealish và Dominic Calvert-Lewin đều đã có những phút thi đấu, còn Mason Mount và Phil Foden luôn mặc định đá chính.

Sancho được Manchester United coi là ưu tiên chuyển nhượng cho cánh phải, như thể được kỳ vọng sẽ có được dấu ấn giống như David Beckham hay Andrei Kanchelskis trước kia. Nhưng sẽ là sai lầm nếu mặc định để cầu thủ này đá như vậy.

Thực tế, Sancho xuất phát bên cánh trái thường xuyên hơn mùa trước và sự uyển chuyển đó sẽ giúp hàng công của Man United có thêm nhiều phương án tiếp cận khung thành đối phương hơn. 

Chính điều đó giúp Sancho trở thành người có thể thay đổi cục diện trận đấu. Cầu thủ này đủ khả năng quấy rối hàng thủ nhưng tuyển Anh tỏ ra cứng nhắc và sự thay đổi được coi là sáng tạo nhất của Southgate là chuyển Raheem Sterling sang cánh phải. 

Jadon Sancho có sự chuẩn bị hoàn hảo trước khi tới Man Utd - Bóng Đá

 Man United nỗ lực chiêu mộ Sancho.

Southgate dường như nghi ngờ Sancho, với việc chỉ sử dụng cầu thủ này 10 lần trong vòng chưa đầy 3 năm. Sancho có lẽ sẽ chẳng nhận được sự hoan nghênh như Grealish nếu xuất hiện trong trận đấu trước Cộng hòa Czech.

May mắn thay cho Man United, họ đang gửi lời đề nghị chiêu mộ Sancho trong khi tài năng trẻ không thi đấu. Ngay cả khi đó là chiến lược có chủ ý của nhà Glazer, người hâm mộ sẽ hân hoan nếu Sancho có mặt ở Carrington trước khi EURO kết thúc.

Sancho được mong đợi là người của Man United vào mùa giải tới và các điều khoản cá nhân đã hoàn tất. Thỏa thuận chỉ xoay quanh việc Man United đàm phán mức phí với Dortmund. Lần này Man United quyết tâm hơn và Sancho ở gần Old Trafford hơn bao giờ hết.

Sancho có thể hợp với Rashford và Edinson Cavani trở thành "mũi đinh 3" xuất sắc trên hàng công Quỷ đỏ mùa tới. Bất chấp ít được trọng dụng ở tuyển Anh, Sancho đã sẵn sàng để bùng nổ tại Premier League.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 
Tiểu Lam | 22:46 20/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục