Jadon Sancho ra mắt M.U, Haaland gửi thông điệp ấm lòng

14:00 Thứ bảy 24/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnErling Haaland đã đăng tải thông điệp gửi đến người đồng đội cũ Jadon Sancho, sau khi Man Utd chính thức công bố bản hợp đồng.

Vào đêm qua, Man Utd đã chính thức công bố bản hợp đồng họ chiêu mộ thành công từ Dortmund – Jadon Sancho. Dù mức giá chuyển nhượng không được công bố, tuy nhiên nhiều nguồn tin cho biết Quỷ đỏ đã phải chi trả số tiền lên đến 73 triệu bảng để có được chữ ký của tiền đạo người Anh.

Chỉ mới 21 tuổi, Sancho được xem là một trong những ngôi sao tấn công hàng đầu châu Âu hiện nay. Mùa giải trước, tiền đạo sinh năm 2001 trình diễn phong độ ấn tượng khi ghi 16 bàn và có 20 pha kiến tạo sau 38 trận trên mọi đấu trường, giúp Dortmund vô địch Cúp Quốc gia Đức. Sancho được kỳ vọng sẽ tăng cường sức mạnh hành lang cánh cho Quỷ đỏ.

Erling Haaland sends message to Jadon Sancho after United move confirmed - Bóng Đá

 Thông điệp Haaland đăng tải trên trang cá nhân.

Mới đây, người đồng đội cũ của Sancho tại Dortmund – Erling Haaland đã đăng tải bức ảnh 2 cầu thủ trên trang cá nhân, kèm theo thông điệp: “Chúc bạn may mắn trong chuyến hành trình tiếp theo của mình, chúng ta đã có những khoảng thời gian vui vẻ bên nhau! Nóng lòng muốn thấy bạn tỏa sáng!”

Haaland và Sancho được biết đến là bộ đôi ăn ý ở trong lẫn ngoài sân cỏ. Tiền đạo người Na Uy hiện cũng đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea. Liệu Haaland có cập bến Premier League, nhưng sẽ trở thành đối thủ của Sancho? Chúng ta hãy cùng chờ xem.

Harry Maguire khen ngợi tài năng của Jadon Sancho

 
Endo | 13:02 24/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục