Jadon Sancho lấy 2 huyền thoại M.U là nguồn cảm hứng trong sự nghiệp

10:31 Thứ bảy 24/07/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao 21 tuổi đã chỉ ra 2 huyền thoại của Quỷ đỏ, những người mà anh xem là hình mẫu trong sự nghiệp của mình.

Sau tất cả, điều mà người hâm mộ Man Utd chờ đợi mòn mỏi cuối cùng đã xảy đến, khi đội chủ sân Old Trafford đã ra mắt tân binh Jadon Sancho vào đêm qua. Mức giá của tiền đạo người Anh không được tiết lộ, nhưng nhiều nguồn tin khẳng định Quỷ đỏ đã chi ra 73 triệu bảng cho Dortmund.

Trong cuộc phỏng vấn trên trang web chính thức của M.U, khi được hỏi về những cầu thủ đã truyền cảm hứng và giúp bản thân định hình lối chơi, Sancho cho biết: “Ronaldinho và Wayne Rooney đối với đội tuyển Anh – 2 người họ là những hình mẫu mang tính biểu tượng và rất tuyệt vời.”

Sancho names United legends Ronaldo and Rooney as inspiration - Bóng Đá

 Jadon Sancho ra mắt M.U.

Khi được hỏi liệu có cựu cầu thủ nào của Man Utd được xem là hình mẫu cho các trận đấu của mình hay không, Sancho cho biết: “Mỗi người đều khác nhau và tôi có những đặc điểm khác nhau với tất cả các cầu thủ khác, nhưng phải nói đến Cristiano Ronaldo.

Những gì anh ấy đã làm trong sự nghiệp là một điều tuyệt vời – nơi anh ấy bắt đầu là Sporting, sau đó anh ấy đến Manchester. Thật tốt khi những cầu thủ mang tính biểu tượng này đến từ một CLB vĩ đại.

Man Utd là một trong những CLB lớn và có tất cả những danh hiệu mà họ đã giành được. Có rất nhiều cầu thủ vĩ đại đã đến trước tôi. Vì vậy, tôi rất hạnh phúc khi được mang chiếc áo đấu này.”

Harry Maguire khen ngợi tài năng của Jadon Sancho

 
Endo | 09:33 24/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục