Jadon Sancho lần đầu tái xuất tại Carrington

21:04 Thứ hai 02/01/2023

TinTheThao.com.vnHình ảnh ngôi sao chạy cánh Jadon Sancho đến sân tập Carrington lần đầu tiên sau một thời gian dài vắng mặt đã được ghi lại.

 

Jadon Sancho không có phong độ tốt trong giai đoạn tiền World Cup và vắng mặt trong danh sách triệu tập của HLV Gareth Southgate. Sau đó, Sancho đã được HLV Erik ten Hag gửi đến Hà Lan theo chương trình tập luyện riêng biệt, giữa những lo ngại về thể chất và tinh thần của ngôi sao 22 tuổi.

Sancho cũng vắng mặt trong chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha của Man United. Khi đó, HLV Ten Hag giải thích rằng cầu thủ người Anh không ở trạng thái tinh thần và thể lực phù hợp để chơi cho câu lạc bộ.

Jadon Sancho lần đầu tái xuất tại Carrington  - Bóng Đá

 Sancho trở lại Carrington.

Giờ đây, hình ảnh Sancho đến sân tập Carrington lần đầu tiên sau thời gian dài vắng mặt đã được các phóng viên ghi lại. Sự trở lại của anh rất kịp thời, trong thời điểm mùa bóng đã đi đến giai đoạn then chốt.

"Jadon Sancho đã trở lại Manchester và sẽ bắt đầu tập luyện cá nhân,” HLV Ten Hag cập nhật về tình hình của Sancho vào 2 ngày trước. "Tất nhiên, thời gian đang đến, nhưng không phải bây giờ. Cậu ấy đang tiến bộ và chúng ta sẽ chờ xem khi nào Sancho sẵn sàng trở lại."

Sancho đã không chơi cho Quỷ đỏ trong hơn 10 tuần, kể từ trận hòa 1-1 với Chelsea tại Stamford Bridge vào tháng 10.

Minh Tuấn | 20:34 02/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục