Jadon Sancho lại úp mở bến đỗ mới trong tương lai

22:19 Thứ tư 06/05/2020

TinTheThao.com.vnKhông loại trừ khả năng Jadon Sancho đã khẳng định rõ bến đỗ trong tương lai.

 

Tài năng của Jadon Sancho

Tài năng của Jadon Sancho là điều không phải bàn cãi. Báo chí châu Âu tiết lộ, hàng loạt đội bóng lớn đang dành sự quan tâm đặc biệt tới Sancho. Trong số này, không ít CLB Premier League tỏ ra khao khát muốn có chữ ký của Sancho.

Được biết, Man United từ lâu đã liên hệ Sancho. Chelsea bất chấp đã chiêu mộ thành công Hakim Ziyech nhưng vẫn thèm khát Sancho. Chưa kể, Real Madrid cũng lên kế hoạch mua Sancho. Ngoài ra, cả Liverpool lẫn Barcelona cũng đã có ý định với Sancho.

Man Utd target Jadon Sancho picks next destination amid Borussia Dortmund transfer battle - Bóng Đá

 Sancho đang được hàng loạt đội bóng lớn theo đuổi thời điểm này.

Tới thời điểm này, Sancho đã ghi được 14 bàn và đóng góp 15 pha kiến tạo sau 23 trận tại Bundesliga. Rất nhiều CLB hàng đầu châu Âu muốn có sự phục của Sancho nhưng có vẻ như Sancho đã sẵn sàng để trở lại Premier League.

Theo đó, trong cuộc trò chuyện mới nhất trên Youtube, Sancho thừa nhận: "Dortmund là một thách thức khác, là thử thách lớn nhất tới thời điểm này. Sống ở nước ngoài là một trải nghiệm hoàn toàn khác, xa mọi người, gia đình, bạn bè. Sự hy sinh là rất lớn.

Nhưng, đối với tôi vào khi ấy, tôi chỉ cảm thấy mình đã sẵn sàng để thử thách bản thân và thử thách cho một vị trí ở đội một và tôi cảm nhận được, Dortmund là nơi thích hợp để đến vào thời điểm đó."

Theo Metro, với việc Sancho đề cập tới từ "hy sinh", đồng nghĩa chân sút trẻ này vẫn coi Premier League là môi trường tốt nhất để thăng tiến trong sự nghiệp và đã sẵn sàng để trở lại trong thời gian tới.

Tiểu Lam | 21:32 06/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục