"Jadon Sancho không phải là David Beckham"

05:54 Thứ năm 06/01/2022

TinTheThao.com.vnTrevor Sinclair lo ngại rằng Jadon Sancho sẽ không bao giờ thành công tại Man Utd, bởi cầu thủ này thiếu đi tốc độ.

Sancho đã phải chịu đựng một khoảng thời gian khắc nghiệt tại Old Trafford kể từ khi gia nhập Man Utd từ Borussia Dortmund vào mùa hè theo hợp đồng trị giá 73 triệu bảng với những kỳ vọng lớn lao. Trong 22 lần ra sân trên mọi đấu trường cùng Quỷ đỏ cho đến nay, cầu thủ 21 tuổi này mới chỉ ghi được 2 bàn thắng - vào lưới Villarreal và Chelsea.

Jadon Sancho told he doesn't compare to David Beckham level at Manchester United - Bóng Đá

 Sancho chưa thể đáp lại kỳ vọng từ Man Utd.

Phong độ nhạt nhòa này của Sancho đã khiến cựu cầu thủ chạy cánh của Man City và West Ham, Trevor Sinclair bày tỏ sự lo lắng. Phát biểu trên talkSPORT, Sinclair cho biết: “Một cầu thủ mà chúng tôi đã đề cập khi nói về những cái tên không làm được như kỳ vọng là Jadon Sancho.

Tôi lo lắng về Jadon Sancho bởi vì hai điều. Đầu tiên, cậu ấy chơi ở một khu vực trên sân mà bạn phải nhanh như chớp, cậu ấy thì không.

Và hai, chỉ có một cầu thủ chạy cánh mà tôi thấy thành công ở Man Utd dù không nhanh như chớp. Đó là David Beckham. Jadon Sancho không phải là một David Beckham."

Trước đó, Jamie Redknapp cũng chỉ ra điểm yếu của Sancho: "Một điều mà tôi lo lắng cho Sancho, cậu ấy có vẻ như không thể chạy vượt qua bất kỳ cầu thủ nào. Có vẻ như Sancho không đạt được tốc độ như vậy. Nếu bạn muốn trở thành một cầu thủ chạy cánh của Man United, bạn phải có khả năng chạy với quả bóng trong chân."

Ở Bundesliga mùa trước, Sancho đã ghi được 8 bàn và có 12 pha kiến tạo chỉ sau 26 lần ra sân. Trong khi đó ở đấu trường châu Âu, anh ghi hai và lập ba bàn chỉ sau sáu trận.

Tài năng của Jadon Sancho:

 
Minh Tuấn | 05:24 06/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục