Jadon Sancho đang bùng nổ dữ dội trở lại

07:57 Chủ nhật 31/01/2021

TinTheThao.com.vnJadon Sancho đã cho thấy hình ảnh hoàn toàn khác biệt trong năm 2021.

Jadon Sancho đã gây thất vọng rất lớn từ đầu mùa. Đích thân những nhân vật cuộm cán ở Borussia Dortmund thừa nhận, những tin đồn chuyển nhượng trong mùa Hè năm ngoái đã ảnh hưởng không nhỏ tới phong độ của Sancho.

Thực tế cho thấy, Sancho được Man United liên hệ sát sao suốt thời gian qua. Nhưng vì nhiều lý do, đặc biệt là việc Dortmund hét giá lên tới 100 triệu bảng, khiến thương vụ này không thể xảy ra. Cá nhân Sancho cũng đánh mất sự tự tin, và bị chỉ trích rất nhiều.

Jadon Sancho đang bùng nổ dữ dội trở lại - Bóng Đá

 Sancho hồi sinh mạnh mẽ.

Tuy nhiên, mọi chuyện đã dần cải thiện trong năm 2021. Ở trận đấu gần nhất, Sancho tiếp tục nổ súng góp công lớn vào thắng lợi 3-1 của Dortmund trước Augsburg. Đây đã là bàn thắng thứ 33 của Sancho ở Bundeslia. Với 20 tuổi, 311 ngày, Sancho là cầu thủ trẻ nhất lịch sử giải đấu đạt cột mốc này.

Chưa dừng lại ở đó, trong 6 trận gần nhất, Sancho đã in dấu giày vào 7 bàn thắng cho Dortmund (3 bàn, 4 kiến tạo). Rõ ràng, khi không còn vướng bận tới những câu chuyện bên lề, Sancho như trút bỏ được gánh nặng và tỏa sáng rực rỡ.

Không ngạc nhiên khi Man United vẫn dành sự quan tâm rất lớn tới Sancho. Có thông tin cho rằng, Quỷ đỏ sẽ trở lại đặt vấn đề với Dortmund về trường hợp của Sancho vào mùa Hè tới đây.

Tài năng của Jadon Sancho:

 
Tiểu Lam | 06:59 31/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục