Jadon Sancho bỗng tìm ra đối tác ăn ý không ai ngờ

06:53 Thứ bảy 04/12/2021 | 6

TinTheThao.com.vnMan Utd đã đặt rất nhiều kỳ vọng khi bỏ ra số tiền 73 triệu bảng để đưa Jadon Sancho về Old Trafford.

Jadon Sancho đã gặp khó khăn trong việc thích nghi với một môi trường mới. Và cho đến cuối tháng 11, anh mới bắt đầu chứng tỏ được giá trị của mình. Sau khi Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải, Sancho đã ghi 2 bàn trong 2 trận. Trước Arsenal, dù không ghi bàn, nhưng anh vẫn có màn trình diễn chói sáng với tốc độ, kỹ thuật, nhãn quan chiến thuật cùng sự linh hoạt của mình.

Jadon Sancho bỗng tìm ra đối tác ăn ý không ai ngờ - Bóng Đá

 Sancho đang có phong độ tốt.

Người ta đã hy vọng Sancho sẽ tạo nên mối quan hệ đối tác ăn ý với người bạn thân Marcus Rashford. Sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo mang đến hy vọng về một mối liên kết tuyệt vời với Sancho, trong khi Bruno Fernandes sẽ có thêm cơ hội để tỏa sáng bên cạnh một cầu thủ sáng tạo hàng đầu khác. Nhưng ở trận đấu với Arsenal, cầu thủ chơi ăn ý nhất với ngôi sao người Anh lại là Fred.

Fred đã cho thấy những gì đặc trưng nhất của mình qua trận đấu với Arsenal. Anh vô duyên khi khiến David de Gea phải nằm sân trong bàn thua gây tranh cãi. Nhưng anh cũng là người có đường kiến tạo Bruno Fernandes ghi bàn gỡ hòa, trước khi mang về quả penalty cho Man Utd, để rồi Cristiano Ronaldo lập công, ấn định thắng lợi 3-2 cho Quỷ đỏ.

Jadon Sancho bỗng tìm ra đối tác ăn ý không ai ngờ - Bóng Đá

 Fred và Sancho rất ăn ý với nhau.

Fred luôn tràn đầy năng lượng, với sự xông xáo, nhiệt huyết hết mình để pressing và dâng cao tấn công. Sancho cũng đã rất hiểu lối chơi và bước chạy của Fred ở hàng tiền vệ, để luôn sẵn sàng phối hợp trong từng pha bóng. Đường kiến tạo của ngôi sao Brazil cho Fernandes ghi bàn bắt đầu từ đường chuyền khôn ngoan của Sancho. Ở tình huống Fred bị Martin Odegaard phạm lỗi trong vòng cấm, cũng chính Sancho là người có đường chuyền xuyên qua 2 cầu thủ Arsenal cho bước chạy sắp tới của Fred. 

Ralf Rangnick muốn có một đội bóng cân bằng, thi đấu ăn ý với nhau, với lối chơi tấn công trực diện. Việc một tiền vệ và một cầu thủ chạy cánh kết hợp để tạo ra tác động như Fred và Sancho đã làm là điều mà vị chiến lược gia người Đức đang hướng đến. Đặc biệt, Fred là cầu thủ rất chăm pressing và có thể hoàn hảo cho lối chơi mà Rangnick muốn vận hành tại Old Trafford. Trong khi đó, Sancho là cầu thủ được Rangnick đánh giá rất cao từ khi mới 17 tuổi. Họ hứa hẹn sẽ còn ăn ý và bùng nổ hơn trong thời gian tới, để đưa Man Utd đến thành công.

(Theo UnitedInfocus)

Rangnick - Giáo sư trong bóng đá 

 
Minh Tuấn | 05:55 04/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục