Jack Wilshere: 'Trên thế giới chỉ có 2 cầu thủ được phản ứng như Ronaldo'

20:40 Thứ bảy 22/01/2022

TinTheThao.com.vnJack Wilshere tin rằng Cristiano Ronaldo là một trong hai cầu thủ có thể phản ứng mạnh khi bị thay ra.

 

Rangnick nói về phản ứng của M.U khi bị thay ra

HLV tạm quyền của Manchester United, Ralf Rangnick đã đưa ra quyết định thay ngôi sao người Bồ Đào Nha ở phút thứ 70 trong trận gặp Brentford. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã phản ứng mạnh bằng thái độ gắt gỏng. Hành động của anh đã làm dấy lên nhiều chỉ trích.

Tuy nhiên phát biểu trên talkSPORT, Wilshere đã bảo vệ cầu thủ của M.U: "Tôi không bận tâm về điều đó. Đó là Ronaldo. Có lẽ chỉ có 2 cầu thủ trên thế giới làm được điều đó, có phản ứng đó và anh ấy rõ ràng là một trong số đó."

Ralf Rangnick: Tôi sẽ tiếp tục thay Ronaldo, nếu tốt cho MU - Bóng Đá

 Ronaldo không hài lòng khi bị thay ra.

"Anh ấy thất vọng vì anh ấy đã không ghi bàn và anh ấy đã ra sân và nói chuyện với HLV. Tôi không thích khi cầu thủ bị thay ra và nói trên băng ghế dự bị: 'Tại sao ông ấy lại đuổi tôi đi?", tôi đã chơi với những cầu thủ như vậy và tôi thà rằng họ nói thẳng với HLV: 'Chuyện gì đang xảy ra vậy?'"

Ronaldo và Manchester United sẽ trở lại sân cỏ vào đêm nay khi họ tiếp đón West Ham đến Old Trafford. West Ham dưới tay David Moyes là một đối thủ không dễ chơi, mùa này họ đang cạnh tranh vé dự Champions League. Hiện đội bóng thành London đang đứng thứ 4 trên BXH, hơn Quỷ đỏ 2 điểm.

Thanh Vũ | 20:10 22/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục