Jack Wilshere thừa nhận lý do không thể ký HĐ với Arsenal

05:56 Chủ nhật 06/02/2022

TinTheThao.com.vnBất chấp đã tập luyện với Arsenal một khoảng thời gian dài, Jack Wilshere vẫn không được đội bóng này ký hợp đồng.

 

Jack Wilshere tập luyện

Arsenal đang phải cạnh tranh cho một vị trí trong Top 4. HLV Mikel Arteta không hề che giấu ý định bổ sung nhân sự. Chiến lược gia người Tây Ban Nha hiểu rằng, đội chủ sân Emirates cần thêm tân binh để chiến đấu cho một suất dự Champions League.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay, Arsenal có kế hoạch tăng cường hàng tiền vệ trong bối cảnh Mohamed Elneny sắp rời đội, còn Thomas Partey liên tục chấn thương. Do đó, theo Express, Ruben Neves đã lọt vào tầm ngắm của Arsenal.

Jack Wilshere gives blunt response to Arsenal transfer question - Bóng Đá

 Wilshere không thể khoác áo Arsenal.

Ngoài ra, có thông tin cho rằng Arsenal cũng quan tâm đến việc ký hợp đồng với Jack Wilshere. Suốt thời gian qua, cựu thần đồng bóng đá Anh tập luyện tại Arsenal và sẵn sàng xỏ giày thi đấu nếu được đề nghị.

Tuy nhiên, khi được hỏi tại sao không chơi cho Arsenal, Wilshere chia sẻ với talkSPORT rằng: "Bởi vì HLV không muốn làm vậy. Chà, tôi không nghĩ ông ấy sẽ làm như thế.

Tôi không biết điều đó [về việc ký hợp đồng với Arsenal]. Tôi rất thích trở thành người của Arsenal. Nhưng tôi không kiểm soát được vấn đề này."

Cuối cùng, Wishere tiết lộ: “Tôi đang nói chuyện với một vài câu lạc bộ khác nhau, nhưng không phải ở Premier League hay nước Anh."

Thực tế, bất kỳ thỏa thuận nào để ký hợp đồng với cầu thủ này đều được đánh giá là tương đối hiệu quả về mặt kinh tế. Dù vậy, HLV Arteta lại không trao cơ hội cho Wilshere.

Tiểu Lam | 05:26 06/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục