Jack Wilshere chỉ ra “thủ lĩnh bẩm sinh” của Arsenal

16:45 Thứ bảy 16/10/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Anh trong quãng thời gian tập luyện với Pháo thủ đã khá bất ngờ với 1 cái tên.

Jack Wilshere đã không khoác áo CLB nào kể từ khi chia tay Bournemouth vào cuối mùa giải trước. Hiện tiền vệ người Anh đã trở lại London Colney tập luyện với Arsenal và chờ đợi TTCN mùa Đông mở cửa để chốt tương lai. 2 tuần vừa qua khi các ngôi sao trở về phục vụ ĐTQG, Wilshere tập luyện cùng đội trẻ và một số cầu thủ đội một khác.

Mới đây, chia sẻ trên talkSPORT, cầu thủ 29 tuổi đã dành những lời có cánh cho Kieran Tierney: “Cậu ấy không có mặt ở đây vào tuần trước vì phải thực hiện nghĩa vụ quốc tế. Mọi người, các nhân viên đều nói về Tierney. Cậu ấy là một chàng trai tuyệt vời, một thủ lĩnh bẩm sinh.”

‘NATURAL LEADER’: JACK WILSHERE CLAIMS ARSENAL STAFF ALWAYS RAVING ABOUT 24-YEAR-OLD - Bóng Đá

 Jack Wilshere khen ngợi Tierney.

Hậu vệ người Scotland gặp khá nhiều khó khăn tại Arsenal vì chấn thương. Nhưng khi ở trạng thái sung mãn, Tierney là điểm tựa đáng tin cậy bên hành lang cánh trái. Với nền tảng thể lực dồi dào và tinh thần thi đấu máu lửa, cầu thủ 24 tuổi lên công về thủ miệt mài mà không biết mệt mỏi.

Wilshere cũng tiết lộ, Pierre-Emerick Aubameyang không phải là cầu thủ nhanh nhất, mà chính là Kieran Tierney theo đánh giá của HLV thể lực. Từ đầu mùa, hậu vệ sinh năm 1997 đá chính mọi trận đấu của Pháo thủ trong khuôn khổ Premier League. Sau 3 vòng đầu tiên toàn thua, thầy trò HLV Mikel Arteta cũng đã cải thiện được thành tích trong 4 vòng tiếp theo với kết quả thắng 3, hòa 1.

Jack Wilshere tập luyện cùng Arsenal

 
Endo | 16:15 16/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục