Jack Wilshere cảnh báo Tam Sư

07:45 Chủ nhật 04/12/2022

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Arsenal cho rằng ngôi sao Senegal sẽ mang đến rắc rối cho tuyển Anh ở màn so kè giữa 2 đội sắp tới.

 

Chia sẻ trên truyền thông, cựu tiền vệ Jack Wilshere nhận định tuyển Anh cần cảnh giác trước Ismaila Sarr khi Tam Sư đụng độ Senegal ở vòng 16 đội World Cup 2022. Ismaila Sarr là một trong số những mũi nhọn tấn công đáng chú ý của đội bóng có biệt danh 'Những con sư tử Teranga'.

Xét về tương quan lực lượng, Senegal rõ ràng ở 'kèo dưới' so với Tam Sư của Gareth Southgate. Thế nhưng, điều đó vô hình trung trở thành sức mạnh tinh thần lớn lao với đại diện châu Phi. 

Senegal có trận ra quân thất bại 0-2 trước Hà Lan. Đoàn quân Aliou Cisse đã vực dậy nhanh chóng sau đó khi lần lượt đánh bại Qatar và Ecuador. Trong bối cảnh Sadio Mane vắng mặt bởi chấn thương, Sarr được kỳ vọng gánh vác vai trò ghi bàn của đội nhà.

Jack Wilshere sends warning to England over Senegal star Ismaila Sarr - Bóng Đá

Sarr là nhân tố đáng chú ý của Senegal.

"Tôi có một người bạn là nhân viên massage ở Watford, nơi Ismaila Sarr đang thi đấu. Anh ấy bảo chưa từng thấy ai sở hữu tốc độ nhanh như Sarr. Cậu ấy cũng sở hữu nền tảng kỹ thuật ấn tượng. Đó là lý do vì sao Sarr lọt vào mắt xanh của nhiều CLB Premier League," Wishere chia sẻ trên The Sun.

"Cậu ấy là nhân tố mà tuyển Anh cần phải đề phòng ở các tình huống phản công của Senegal". Sarr là gương mặt thân quen với nhiều CĐV xứ sương mù khi anh chơi cho Watford. Sau 3 mùa giải rưỡi khoác áo The Hornets, Sarr đóng góp 30 bàn, 21 kiến tạo.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 07:15 04/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục