Jack Wilshere ấn tượng với Albert Sambi Lokonga

14:54 Thứ sáu 15/10/2021

TinTheThao.com.vnJack Wilshere đã cất lời khen ngợi Albert Sambi Lokonga, và thừa nhận cầu thủ 21 tuổi này đã thu hút được sự chú ý của anh trong quá trình tập luyện.

Tuyển thủ Bỉ gia nhập Arsenal vào mùa hè vừa qua từ Anderlecht theo bản hợp đồng trị giá 15 triệu bảng cộng thêm điều khoản phụ. Lokonga đã ra sân thường xuyên cho đội bóng của Mikel Arteta, trong đó có bốn lần ở Premier League. Anh dễ dàng thích nghi, để khẳng định mình là một tiền vệ trung tâm toàn diện và đầy triển vọng.

 Jack Wilshere says 21-year-old has really impressed him in Arsenal training Lokonga  - Bóng Đá

 Lokonga thật sự tiềm năng.

Và Wilshere đã rất ấn tượng về cách tuyển thủ Bỉ đã thể hiện trong tập luyện. Cựu ngôi sao của Arsenal, hiện là cầu thủ tự do nhưng đang được tập luyện với Pháo thủ, nói với Sky Sports: "Họ đã mang về Albert Sambi Lokonga, một cái tên còn trẻ. Tôi thực sự ấn tượng với cậu ấy kể từ khi xem và tập luyện với cậu ấy trong tuần này."

Trước đó, Wilshere cũng dành nhiều lời khen ngợi cho tân binh 21 tuổi của Arsenal: "Arsenal đã bổ sung một tiền vệ mới, người mà tôi khá thích. Tôi thực sự không biết nhiều về cậu ấy trước đây, nhưng cậu ấy trông khá chất lượng. 

Sẽ rất thú vị khi xem cách Lokonga thể hiện mình. Tôi thích cậu ấy, rõ ràng là cậu ấy còn trẻ. Nhưng Lokonga trông gọn gàng với quả bóng, cậu ấy có được sự hiện diện thể chất, cậu ấy có thể di chuyển khắp sân. Tôi không kỳ vọng cậu ấy sẽ là cầu thủ xuất sắc nhất của Arsenal trong mùa giải này nhưng cậu ấy chắc chắn là người có thể phát triển trong mùa giải này và trong tương lai."

Arsenal sẽ trở lại Premier League vào đêm thứ Hai khi họ tiếp đón Crystal Palace tại Emirates. Lokonga, người đã vật lộn trong lần đụng độ với Brighton, sẽ rất háo hức để giành lấy một suất trong đội hình xuất phát và mang đến một màn trình diễn ấn tượng.

Wilshere trở lại sân tập Arsenal:

 
Minh Tuấn | 13:56 15/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục