Jack Wilshere: "Ấn tượng đấy. Có thể là 1 món hời cho Arsenal"

18:34 Thứ sáu 17/06/2022

TinTheThao.com.vnCựu Pháo thủ, Jack Wilshere đã có những lời khen dành cho Arsenal sau khi họ hoàn tất thương vụ mang tên Fabio Vieira.

 

Pháo thủ đã liên hệ với Fabio Vieira khoảng một tháng trước, nhưng những tin đồn đó nhanh chóng lắng xuống. Mọi thứ đã thay đổi chóng mặt trong 24h qua. Theo thông báo chính thức từ Porto, Arsenal đã chiêu mộ thành công Vieira với giá 40 triệu euro (đã bao gồm 5 triệu euro phụ phí, trả theo thành tích thi đấu). 

Jack Wilshere:

 Jack Wilshere ca ngợi Arsenal đã nhanh tay trong thương vụ Vieira.

Đối với nhiều NHM Arsenal, đây là thương vụ khá bất ngờ và táo bạo của Mikel Arteta. Ngay cả với một cựu Pháo thủ như Jack Wilshere, việc ký hợp đồng với Vieira cũng nằm ngoài trí tưởng tượng của anh.

"Thành thật mà nói, tôi chưa nghe quá nhiều về cậu ấy," Wilshere chia sẻ với talkSPORT đêm qua. 

“Tôi có lên Youtube để xem cậu ấy chơi bóng. Cậu ấy trông có vẻ tốt. Mọi cầu thủ đều lung linh ở trên YouTube. Nhưng có vẻ như cậu ấy có một chút tiềm năng. 6 bàn thắng và 14 đường kiến tạo ở vị trí tiền vệ. Ấn tượng đấy."

"Chúng ta đều biết rằng Arsenal phải ký một số bản hợp đồng vì họ sẽ chơi ở cúp châu Âu. Họ cần có một đội hình lớn hơn, vì vậy họ đang hành động, điều đó thật tuyệt."

"Họ (Arsenal) sẽ biết về cậu ấy. (Họ) đã theo dõi và xem xét những thông số của cậu ấy. Thời gian sẽ trả lời, vì vậy nó có thể là một món hời," tiền vệ người Anh chốt lại.

Mùa giải vừa qua, với 14 đường kiến tạo, Vieira là chân chuyền số một của giải VĐQG Bồ Đào Nha. Anh dự kiến sẽ cạnh tranh trực tiếp với Martin Odegaard cho vị trí số 10 tại Pháo thủ.

Ngọa Long - Theo saigonthethao.vn | 17:36 17/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục