Jack Grealish: "Thật điên rồ..."

21:14 Thứ tư 23/06/2021 | 1

TinTheThao.com.vnJack Grealish vừa có những phát biểu về một quyết định của Ban tổ chức tại kỳ EURO 2020 lần này.

Trong khuôn khổ lượt trận cuối cùng bảng D EURO 2020, tuyển Anh đã giành được chiến thắng tổi thiếu 1-0 trước tuyển Cộng Hòa Séc, qua đó kết thúc vòng bảng với vị trí dẫn đầu, đồng thời chờ đợi địch thủ tiếp theo của họ, sẽ là 1 trong 3 đội bóng nằm ở "bảng tử thần" với sự hiện diện của Pháp, Đức và Bồ Đào Nha. 

Đáng chú ý, ở cuộc đối đầu vừa qua, Tam Sư đã thiếu vắng sự phục vụ của 2 ngôi sao, Mason Mount và Ben Chilwell, do bộ đôi này có tiếp xúc với Billy Gilmour, đồng đội của họ tại Chelsea và là người vừa có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. 

Jack Grealish:

Jack Grealish tỏ rõ sự không hài lòng khi 2 ngôi sao của tuyển Anh, Mason Mount và Ben Chilwell bị Ban tổ chức EURO 2020 yêu cầu phải tiến hành cách ly.  

Phát biểu về việc này, tiền vệ của tuyển Anh, Jack Grealish đã thể hiện thái độ không hài lòng khi cho biết: "Thật điên rồ khi tuyển Anh của chúng tôi không có cầu thủ nào dương tính với Covid-19 nhưng vẫn có 2 người phải cách ly, trong khi với tuyển Scotland, họ có 1 cầu thủ dương tính với Covid-19 nhưng lại không ai phải cách ly. Điều này thật khó hiểu". 

Mùa giải vừa rồi, Jack Grealish đã chơi tốt trong màu áo Aston Villa và phong độ cao của ngôi sao tuyển Anh giúp anh lọt vào tầm ngắm của không ít "ông lớn" tại Premier League, trong đó nổi lên có 2 gương mặt của thành Manchester, United cùng City. 

Nhìn lại: Croatia 2-1 Anh (World Cup 2018)

 
Phi Yến | 20:16 23/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục