'Jack Grealish sẽ không thích điều này, nhưng cậu ấy nên dự bị cho Mason Mount'

13:24 Thứ bảy 26/06/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ của tuyển Anh và Chelsea, Joe Cole, đã góp ý Gareth Southgate nên đưa Mason Mount vào đội hình xuất phát trong trận gặp Đức thay vì Jack Grealish.

Trong một cuộc phỏng vấn với talkSPORT, Joe Cole khẳng định sự ngưỡng mộ của mình dành cho Jack Grealish nhưng cho rằng HLV Gareth Southgate nên đưa Mason Mount vào đội hình xuất phát ở trận gặp Đức tới đây.

"Dù tôi thích Jack rất nhiều, tôi vẫn sẽ chọn Mason ở trận đấu này. Jack sẽ không thích điều này, nhưng việc để Jack trên băng ghế dự bị, nếu trận đấu đang hòa sau 60 phút, hãy tưởng tượng cảnh sân Wembley nhìn thấy Jack bước ra khi chúng ta đang cần một sự thúc đẩy."

PSG star Kylian Mbappe showers praise on Chelsea’s Mason Mount - Bóng Đá

 Mount đang phải tập riêng.

"Bạn cần một người như thế trên băng ghế dự bị, người có thể thay đổi trận đấu. Mason chơi kỷ luật hơn một chút ở vị trí trung tâm, điều này cho phép bạn thay đổi hệ thống một chút. Giống như việc chọn giữa các con của bạn. Lựa chọn giữa Mason Mount và Jack Grealish - Tôi yêu cả hai!"

Anh đã thắng 2 trong 3 trận đấu của họ ở bảng D. Mount ra sân cho Tam sư ở 2 trận đầu nhưng sau đó phải cách ly vì tiếp xúc gần với đồng đội tại Chelsea là Billy Gilmour. Tiền vệ người Scotland có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19, đã nói chuyện với Ben Chilwell và Mount sau trận hòa tại Wembley.

Grealish đã tận dụng sự vắng mặt của Mount, chơi xuất sắc trong trận gặp Cộng hòa Czech.

Declan Rice và tình bạn với Mason Mount:

 
Thanh Vũ | 12:54 26/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục