Jack Grealish làm nhân chứng trong vụ hiếp dâm của Mendy?

10:25 Thứ hai 18/10/2021

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng tiền vệ người Anh sẽ bị thẩm vấn với tư cách là nhân chứng trong vụ án hiếp dâm của Benjamin Mendy.

Hậu vệ thuộc biên chế Man City dính cáo buộc 4 tội danh hiếp dâm, 1 tội danh tấn công tình dục 3 cô gái. Trong đó 3 nạn nhân tố cáo hậu vệ người Pháp dưới 16 tuổi. Tất cả các cuộc tấn công được cho là đã diễn ra tại địa chỉ nhà của Mendy trên đường Withinlee ở Prestbury, Cheshire. Hiện cựu sao AS Monaco đang bị tạm giam tại HMP Altcourse, Liverpool.

Jack Grealish 'could be questioned as witness' in Benjamin Mendy rape case - Bóng Đá

 Jack Grealish và Benjamin Mendy.

Mới đây Mirror trích dẫn tiết lộ từ The Sun, cho biết Jack Grealish có thể bị thẩm vấn với tư cách là nhân chứng của vụ án. Tân binh của Man City đã tham dự một buổi tiệc tại hộp đêm Chinawhite cùng với Riyad Mahrez và Mendy, chỉ vài giờ trước khi Mendy bị cáo buộc tấn công một cô gái. Grealish và Mahrez đều không đến nhà hậu vệ người Pháp vào đêm xảy ra vụ án, và không có dấu hiệu cho thấy 2 cầu thủ này có liên quan.

Mendy bị cáo buộc thực hiện hành vi phạm tội tại nhà riêng chỉ sau vài giờ tiệc tùng cùng các đồng đội. Cảnh sát có thể phỏng vấn Grealish. Tuy nhiên phát ngôn viên của Mahrez thì cho rằng thân chủ của mình không được xem là nhân chứng của vụ án.

Mendy đã 3 lần viết đơn xin bảo lãnh nhưng đều bị từ chối. Ngày xét xử hậu vệ 27 tuổi được ấn định là 24/01/2022.

Man City công bố chiêu mộ thành công Jack Grealish

 
Endo | 09:27 18/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục