Jack Grealish đang đùa với con dao hai lưỡi

11:54 Thứ hai 15/11/2021

TinTheThao.com.vnChữ ký đắt giá của Man City có thể đánh đổi cả sự nghiệp nếu không biết giữ mình trước những cám dỗ xung quanh.

Vài ngày qua, Jack Grealish trở thành gương mặt hot trên các trang báo bóng đá xứ sương mù. Tiếc thay, chủ đề liên quan đến tiền vệ 26 tuổi không nằm ở yếu tố chuyên môn. Thay vào đó, bản hợp đồng bom tấn của Man City đã bị cánh truyền thông phanh phui câu chuyện tình ái gây sốc.

Cụ thể, Jack Grealish đã cắm sừng bạn gái Sasha Attwood để cặp kè cùng nữ diễn viên Emily Atack. Một nguồn tin giấu tên của The Sun cho hay, cả hai đã hẹn hò bí mật xuyên suốt 6 tuần qua. Emily và Grealish hẹn hò thông qua ứng dụng nhắn tin và cuộc gọi của FaceTime và WhatsApp.

Điều đáng bàn hơn khi Grealish đang sống chung với bạn gái Sasha tại thành phố Manchester. Mối tình giữa cặp đôi có dấu hiệu rạn nứt vào đầu năm 2021 nhưng đã hàn gắn tại VCK EURO 2020.

Jack Grealish - Bóng Đá

Tình yêu giữa Grealish và Sasha nhận được nhiều sự ngưỡng mộ. 

Mối quan hệ yêu đương của cựu sao Aston Villa khiến anh gặp khá nhiều rắc rối thời gian qua. Trong khi đó, trên sân cỏ; Grealish vẫn chưa để lại nhiều dấu ấn chuyên môn kể từ khi cập bến sân Etihad.

Các CĐV Man City có lý do để lo ngại, ảnh hưởng từ câu chuyện hậu trường sẽ tác động lớn đến màn trình diễn của Grealish cho Man City. Tấm gương của Benjamin Mendy là bài học mà Grealish cần tránh lặp lại.

.Hậu vệ người Pháp giành chức vô địch thế giới 2018 trong màu áo Les Bleus. Song song với đó, Mendy nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn ở những ngày đầu được Pep Guardiola mang về Etihad.

Jack Grealish - Bóng Đá

Nữ diễn viên Emily Atack.

Tuy nhiên, lối sống thiếu kỷ luật, chấn thương liên miên đã hủy hoại sự nghiệp của Mendy. Thời điểm hiện tại, cựu sao AS Monaco bị treo giò khi liên quan đến vụ cưỡng hiếp chấn động xứ sương mù.

Grealish có thể không tái diễn bi kịch của người đồng đội tại sân Etihad. Thế nhưng, việc anh liên tục dính vào các rắc rối không đáng có ngoài sân cỏ sẽ làm hình ảnh đi xuống trong mắt các CĐV.

Jack Grealish - Bóng Đá

Grealish là bản hợp đồng bom tấn của Man City.

Ở một khía cạnh khác, cái mác “bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Premier League” vô hình trung trở thành sức nặng tâm lý đối với Grealish. Lối chơi giàu chất sáng tạo của ngôi sao sinh năm 1995 rất cần thiết với đoàn quân Pep Guardiola. Grealish có thể sắm vai trò chân ghi bàn lẫn kiến tạo khi cần thiết.

Sau 743 phút ra sân ở Premier League mùa này, Grealish đóng góp 1 bàn thắng và 2 kiến tạo. Con số thống kê ít ỏi nếu so sánh với tiềm năng mà tuyển thủ Tam Sư sở hữu.

Tình cảm là con dao hai lưỡi. Nhận định này càng có cơ sở với những ngôi sao bóng đá được bao bọc xung quanh bởi danh tiếng, tiền bạc và các cám dỗ khó cưỡng như Grealish. Hơn lúc nào hết, tuyển thủ Tam Sư cần tránh đi vào vết xe đổ của người đồng đội Mendy.

Buổi phỏng vấn đầu tiên của Grealish tại Man City:

 
Anh Nguyễn | 11:24 15/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục