Jack Grealish có vũ khí bí mật giúp duy trì phong độ

20:26 Thứ ba 22/06/2021

Tiền vệ Jack Grealish của tuyển Anh được cho là đã "yêu lại từ đầu" với bạn gái từ thuở 14, Sasha Attwood.

 - Bóng Đá

 Hiện tại, Jack Grealish đang cùng tuyển Anh dự Euro 2020. Tiền vệ của Aston Villa không góp mặt một phút nào ở trận ra quân thắng Croatia. Tới khi gặp tuyển Scotland, Grealish mới có cơ hội thể hiện tài năng.

 - Bóng Đá

 Dù vậy, trước một tuyển Scotland thi đấu quá chắc chắn, Grealish và đồng đội đành chấp nhận kết quả hòa 0-0 đầy thất vọng. Tuyển Anh còn một trận cuối cùng ở vòng bảng gặp CH Czech.

 - Bóng Đá

 Tuyển Anh có phong độ không tốt nhưng Grealish lại đang cảm thấy hạnh phúc. Theo nhiều nguồn tin tiết lộ, Grealish và cô bạn gái lâu năm Sasha Attwood đã bí mật nối lại tình xưa.

 - Bóng Đá

 Bằng chứng xác thực nhất là việc nàng siêu mẫu bốc lửa này đã mặc áo số 7 đến sân Wembley cổ vũ cho Grealish.

 - Bóng Đá

 Bộ đôi trước đó được đồn đoán chia tay vào giữa năm ngoái mà không rõ lý do. Thế nhưng báo chí Anh quốc tiết lộ, Grealish bị khui ra chuyện tán tỉnh người mẫu Natalia Zoppa trên mạng xã hội.

 - Bóng Đá

 Natalia từng tham gia chương trình truyền hình thực tế Love Island. Với thân hình bốc lửa, Natalia khiến cánh mày râu phải mê mẩn.

 - Bóng Đá

 Đáng chú ý, bạn trai của cô là Hass Saleh khi đó đã phát hiện và đưa chuyện này lên mạng xã hội.

 - Bóng Đá

 Vụ này xôn xao một thời gian dài. Có lẽ chuyện buông lời đẩy đưa với Natalia là nguyên nhân khiến chuyện tình của Grealish rạn nứt.

 - Bóng Đá

 Nhưng sau tất cả, bộ đôi đã tái hợp. Theo Daily Mail, cô nàng 25 tuổi là chỗ dựa tinh thần vững chắc giúp Grealish sớm tìm lại phong độ đỉnh cao.

 - Bóng Đá

 Cặp đôi hẹn hò từ khi còn là những cô cậu học trò tuổi teen mới 14 tuổi ở trường Cấp hai St Peter’s Roman Catholic tại Solihull, West Midlands. Trải qua nhiều khó khăn và sóng gió, Grealish và người đẹp lại về bên nhau như chưa có chuyện gì xảy ra.

Jack Grealish tập luyện cùng ĐT Anh

 
Tiểu Lam | 19:56 22/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục