Jack Grealish chấn thương, "phù thủy" Bielsa tuyên bố gây choáng

21:33 Thứ năm 25/02/2021

TinTheThao.com.vnHLV Marcelo Bielsa đã có những phát biểu đáng chú ý trước trận gặp Aston Villa.

Jack Grealish đang nổi lên là một trong những tiền vệ hay nhất Premier League hiện nay. Ngôi sao người Anh thi đấu rất ấn tượng, giúp Aston Villa từ chỗ ngụp lặn ở nhóm trụ hạng mùa trước, đã nhảy vọt lên Top đầu Premier League mùa này.

Không phải ngẫu nhiên mà Grealish đã có 10 pha kiến tạo ở Premier League mùa này và là cầu thủ tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn nhất từ đầu mùa. Tuy nhiên, Aston Villa sẽ gặp tổn thất lớn khi Grealish đã dính chấn thương.

 Bielsa có những chia sẻ trước cuộc đối đầu Leeds United.

Dù vậy, chia sẻ trong buổi họp báo trước cuộc đối đầu với Aston Villa, HLV Marcelo Bielsa của Leeds United tuyên bố rằng: "Grealish là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng cũng có thể làm mất cân bằng. Tôi luôn thích thú khi đối thủ có sẵn những cầu thủ tốt nhất của họ, bởi vì những cầu thủ giỏi nhất khiến đội của họ trở nên đáng sợ hơn, khó đối mặt hơn.

Họ cũng là một sự kích thích đối với chúng tôi. Đối mặt với những cầu thủ đang chơi rất tốt, để vô hiệu hóa họ, tìm cách áp đặt mình vào đối thủ với những cầu thủ tốt nhất của họ, và không bị suy nhược. Như tôi đã nói trước đây, họ là đội bóng có đủ khả năng thay thế bất kỳ sự vắng mặt nào."

Mesut Ozil chọn ra cầu thủ vĩ đại nhất

 
Tiểu Lam | 20:35 25/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục