Jack Grealish chấn thương, Gary Lineker nói 1 từ

20:02 Thứ ba 23/02/2021

TinTheThao.com.vnCầu thủ xuất sắc bậc nhất Ngoại hạng Anh mùa này đang phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Jack Grealish đã ngồi ngoài trận thua 2-1 của Aston Villa trước Leicester City vì chấn thương chân - đây là trận đấu đầu tiên tuyển thủ Anh vắng mặt kể từ tháng 11 năm 2019. Anh dính chấn thương trong buổi tập trước trận, dù khi đó thông tin này chưa được công bố nhưng giới truyền thông mạng xã hội vẫn liên tục đưa tin.

10 ngôi sao 'đỉnh nhất' châu Âu mùa này: Messi, Mbappe và 2 'cú sốc' - Bóng Đá

 Sự vắng mặt của Grealish là tổn thất lớn của Villa.

Nguyên nhân là bởi một tài khoản nội bộ của Fantasy Premier League trên Twitter cho biết một số cầu thủ và nhân viên hậu trường của Villa đã tự gạt Grealish ra khỏi đội hình Fantasy của họ. Đây chưa chắc là nguyên nhân khiến thông tin nội bộ của Villa bị lộ, nhưng đội bóng hiện đã có sự can thiệp. Khi thông tin này được đăng tải, cựu danh thủ Gary Lineker đã cảm thấy quá lạ lùng, ông chia sẻ bài đăng cùng bình luận: "Hilarious (Hài hước thật)", cùng biểu tượng cười chảy nước mắt.

HLV Dean Smith cảm thấy vụ rò rỉ mang lại lợi thế cho Leicester và huấn luyện viên của Bầy cáo, Brendan Rodgers, thừa nhận rằng ông đã biết Grealish có thể vắng mặt. Một số câu lạc bộ được cho đã bắt đầu lo lắng về sự rò rỉ thông tin thông qua các đội hình trong game vì nó gợi ý về thông tin quan trọng có thể xảy ra trước các trận đấu.

Kai Havertz lập hat-trick cho Chelsea:

 
Thanh Vũ | 19:04 23/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục