Jaap Stam mách nước cho Ten Hag hồi sinh Van De Beek

19:29 Thứ tư 11/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ Jaap Stam khẳng định, các cầu thủ xung quanh sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến màn thể hiện của Donny Van de Beek.

 

Theo quan điểm đến từ cựu cầu thủ Jaap Stam, Donny Van de Beek có thể được HLV Erik Ten Hag trao cơ hội trong mùa giải tới. Tuy nhiên, yếu tố quan trọng là việc anh sẽ thi đấu cùng ai trong hàng tiền vệ của Manchester United.

Trao đổi với trang web chính thức của Man Utd, huyền thoại người Hà Lan chia sẻ (dẫn lời bởi Metro):

“Tôi nghĩ Donny là một cầu thủ giỏi, chúng ta đã thấy cậu ấy ở Hà Lan và Man United, cậu ấy không phải lúc nào cũng có cơ hội ra sân."

Sự khác biệt của Donny van de Beek - Bóng Đá

 De Beek sẽ thể hiện ra sao dưới thời Ten Hag? 

"Tôi không biết tại sao, bởi vì những lý do nhất định, rất khó để nhận định khi nhìn từ bên ngoài. Từ những gì tôi hiểu và biết được, để một cầu thủ thi đấu tốt, anh ta cũng cần những cầu thủ xung quanh chơi tốt và đưa anh ta đến một cấp độ nhất định."

"Tôi nghĩ, đó là một yếu tố chủ chốt, và sau đó thì bạn cần phải tìm ra phương án để kết hợp những cầu thủ đó với nhau, để cuối cùng có được thành công. Đó là một điều rất quan trọng đối với câu lạc bộ."

"Có thể là khi Donny trở lại, cậu ấy sẽ trình diễn tốt ở mùa giải tới. Nhưng yếu tố quan trọng đối với Donny là việc cậu ấy sẽ thi đấu cùng ai ở hàng tiền vệ."

"Đó là vấn đề với Donny, và 10 hoặc 15 cầu thủ khác cũng có thể gặp phải trường hợp tương tự."

Huỳnh Phong | 18:59 11/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục