Iwobi nêu tên siêu dự bị Arsenal mùa này

06:02 Thứ ba 28/03/2023

TinTheThao.com.vnTiền đạo Alex Iwobi đánh giá về cuộc đua vô địch của Pháo thủ, đồng thời không tiếc lời khen ngợi một gương mặt trên băng ghế dự bị.

 

Chia sẻ với truyền thông, Alex Iwobi đánh giá cao Arsenal ở cuộc đua vô địch Premier League năm nay. Pháo thủ dẫn đầu BXH sau 28 trận đấu, nhỉnh hơn 8 điểm so với nhà ĐKVĐ Man City. Iwobi có hơn 10 năm gắn bó với Arsenal với tư cách cầu thủ học viện trước khi được đôn lên đội 1.

Mùa hè năm 2019, Iwobi chia tay Arsenal và gia nhập Everton. Tổng cộng, cầu thủ người Nigeria có 149 trận đấu trong màu áo Pháo thủ. Chia sẻ với podcast The Beautiful Game, Iwobi dành những lời ngợi ca đến người đồng đội cũ Reiss Nelson:

Alex Iwobi makes title prediction and says former Arsenal team-mate Reiss Nelson is ‘a joke’ in training - Bóng Đá

Iwobi chia sẻ về đội bóng cũ. 

"Cậu ấy là sản phẩm của Arsenal. Nelson như biến thành một người khác, một kẻ lừa đảo trên sân tập. Nelson cần kiên nhẫn. Mỗi khi xỏ giày vào sân, cậu ấy đều thành công. Tôi nghĩ Nelson là cầu thủ dự bị có tầm ảnh hưởng nhất ở Arsenal mùa giải năm nay".

"Thật khó để tìm một cầu thủ không được ra sân nhiều nhưng vẫn đem đến màn trình diễn ấn tượng. Tôi đánh giá cao điều đó. Tôi tin rằng Arsenal sẽ đánh bại Man City ở cuộc đua vô địch. Tôi muốn điều đó xảy ra".

Sau loạt trận quốc tế tháng 3, Arsenal có màn chạm trán với Leeds United cuối tuần này tại Premier League. Trong khi đó, Man City có trận đại chiến với Liverpool trên sân nhà. 

Anh Nguyễn | 05:32 28/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục