Ivica Zubac: Đã không yêu xin đừng nói lời cay đắng

20:44 Thứ hai 04/03/2019

TinTheThao.com.vnLần đầu tiên công khai nhắc lại đội bóng cũ, Ivica Zubac đã khiến những người yêu mến Los Angeles Lakers cảm thấy buồn lòng vì phát biểu của mình.

Mặc dù đã có những tiến bộ vượt bậc ở mùa giải này, thế nhưng Ivica Zubac vẫn bị Los Angeles Lakers đặt lên bàn trao đổi với đối thủ cùng thành phố Los Angeles Clippers trước khi hạn chót trao đổi cầu thủ trôi qua. Theo đó, Lakers đã chấp nhận để Zubac và Michael Beasley đến với kình địch cùng thành phố để đổi lấy Mike Muscala từ đối thủ.

1

Zubac chơi rất tiến bộ mùa này

Tuy nhiên tương lai của Zubac tại Clippers đang trở nên tươi đẹp và thú vị hơn đối với trung phong trẻ tuổi này. Tuy nhiên, những phát biểu của Zubac sau chiến thắng 128-107 của Clippers trước New York Knicks, có thể khiến các CĐV của Lakers cảm thấy chạnh lòng.

“Mọi thứ ở đây thật tuyệt vời. Khi còn ở đó (Lakers) tôi chưa bao giờ tận hưởng được cảm giác chiến thắng ngọt ngào như vậy. Chúng tôi luôn thi đấu rất chật vật và khó khăn, dù cho có chiến thắng đi nữa thì đó cũng chỉ là một chiến thắng sát nút và vất vả”, Zubac nói. “Tuy nhiên khi ở Clippers mọi thứ thật tuyệt vời. Toàn đội luôn duy trì được sự tập trung và ổn định trong mọi tình huống và trước mọi đối thủ. Tôi yêu cuộc sống tại đây”, anh chia sẻ thêm.

2

 Zubac tin Clippers là đội bóng ổn định hơn Lakers rất nhiều

Dù chỉ là chiến thắng trước đội bóng yếu nhất mùa này là New York Knicks, thế nhưng không thể phủ nhận được sự ổn định của Clippers ở mùa giải này. Thầy trò HLV Doc Rivers đang xếp ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng miền Tây với 36 chiến thắng và 29 thất bại và đang tràn trề cơ hội góp mặt ở vòng play-off năm nay.

Trong khi đó sự ổn định là chính là điểm yếu nhất của kình địch cùng thành phố. Lakers có thể đánh bại những đội bóng hàng đầu như Houston Rockets hay Boston Celtics nhưng cũng dễ dàng thất bại trước Phoenix Suns hay New York Knicks. Qua đó khiến khoảng cách giữa Lakers và nhóm dự vòng play-off đã lên đến 5 trận thắng.

3

 Sự ổn định là điều Lakers không thể có ở mùa này

Vì vậy việc gia nhập Clippers lại chính là một may mắn đối với trung phong trẻ của Croatia. Hiện Zubac đang có trung bình 8,5 điểm và 8,5 rebounds trong 12 trận khoác áo Clippers. Zubac sẽ có cơ hội chứng minh tài năng trước đội bóng cũ khi Lakers và Clippers sẽ có màn chạm trán trong trận derby Los Angeles vào ngày mai (5/3). Nếu không thể đánh bại đối thủ trực tiếp trong cuộc đua giành vé dự play-off là Clippers, viễn cảnh mùa giải thứ 6 liên tiếp lỗi hẹn với vòng play-off sẽ hiện hữu trước mắt.

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục