Ivica Iliev chỉ ra điểm vượt trội của Vlahovic so với Haaland

12:38 Thứ sáu 21/01/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo Dusan Vlahovic của Fiorentina đang được Arsenal săn đón gắt gao trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

 

Kỹ năng dứt điểm thượng hạng của Haaland

Arsenal cần bổ sung sức mạnh hàng công, sau khi Mikel Arteta quyết định loại bỏ Pierre-Emerick Aubameyang, cùng với đó là sự ra đi sắp tới của Alexandre Lacazette. Dusan Vlahovic là cái tên được liên kết rất nhiều với Pháo thủ trong thời gian qua.

United target Vlahovic better than Haaland says his former sporting director - Bóng Đá

 Dusan Vlahovic bùng nổ ở Serie A.

Và theo lời cựu giám đốc thể thao của Vlahovic tại Partizan Belgrade, tiền đạo người Serbia có thể là lựa chọn tốt hơn cả Erling Haaland - người đang làm mưa làm gió ở Bundesliga cùng Borussia Dortmund.

Ivica Iliev nói với Mirror Football: "Tôi đang chờ đợi khoảnh khắc Dusan Vlahovic ký hợp đồng với một câu lạc bộ hàng đầu hàng đầu, đối với tôi, điều bình thường là mọi câu lạc bộ hàng đầu trên thế giới đều muốn cậu ấy, tôi nghĩ cả châu Âu đều muốn cậu ấy. Bây giờ, tôi hy vọng rằng Dusan sẽ ký hợp đồng với câu lạc bộ tốt nhất cho sự nghiệp của mình.

Tôi luôn theo dõi Dusan và nghĩ rằng cậu ấy giống như Erling Haaland của Borussia Dortmund. Có thể ở thời điểm này, Haaland mạnh hơn về mặt thể chất nhưng hãy tin tôi, về mặt kỹ thuật, Vlahovic mới là cầu thủ tốt hơn. Cậu ấy có thể chơi như một tiền đạo thứ hai; bạn có nhiều lựa chọn với cậu ấy hơn là với Haaland và hai cầu thủ này sẽ đối đầu nhau cho đến khi kết thúc sự nghiệp."

Vlahovic đã gây tiếng vang lớn ở Italia kể từ khi rời Partizan đến Fiorentina vào năm 2018, và đã có 20 bàn sau 23 trận mùa này.

Minh Tuấn | 11:40 21/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục