Ivanovic thăng hoa sau khi chia tay Schweinsteiger

11:57 Chủ nhật 21/09/2014

(TinTheTha.com.vn) - "Hoa khôi" làng banh nỉ mới đây đã giành chức vô địch Toray Pan Pacific Open sau khi đánh bại Caroline Wozniacki với tỉ số 2-0.

Ana Ivanovic.

Vài tuần trở lại đây, mọi thông tin liên quan đến Ivanovic đều trở thành đề tài "hot" sau khi người ta phát hiện tay vợt người Serbia đang qua lại với thủ quân tuyển Đức - Bastian Schweinsteiger. Điều đó có lẽ sẽ chẳng có gì đáng nói nếu Ivanovic không bị nghi là người thứ 3 khiến mối tình đẹp 7 năm giữa Schweinsteiger và siêu mẫu Sarah Brandner tan vỡ.

Mới đây nhất, tay vợt Serbia được cho là đã bị Schweinsteiger "đá" sau 2 tháng cặp kè vì anh này quay về với tình cũ. Hàng loạt tin đồn bủa vây, song Ivanovic dường như miễn nhiễm với tất cả. Bỏ ngoài tai những nghi vấn của người hâm mộ, cô gái 27 tuổi đang có những ngày tháng cực kỳ hạnh phúc cùng trái banh nỉ.

Ở trận chung kết Toray Pan Pacific Open kết thúc cách đây ít phút, Ivanovic với phong độ cao đã đánh bại Caroline Wozniacki với tỉ số 2-0 (6-2, 7-6) để lên ngôi đầy thuyết phục. Đây là lần đầu tiên ngôi sao người Serbia vô địch giải đấu diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản.

Tính từ đầu mùa, Ivanovic đã có tổng cộng 4 danh hiệu lần lượt là Auckland, Monterrey Open, Aegon Classic và Toray Pan Pacific. Danh hiệu mới đây chắc chắn sẽ giúp cô tích lũy thêm một số điểm đáng kể trong cuộc đua đến WTA Championships vào tháng 10 tới.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục