Ivana Knoll khoe ngực trần táo bạo

23:06 Thứ bảy 21/01/2023

TinTheThao.com.vnCựu Hoa hậu Croatia, Ivana Knoll mới đây đã đốt mắt NHM khi đăng một tấm ảnh hở hang trên Instagram cá nhân.

 

Ivana Knoll đã tạo được rất nhiều sự chú ý ở World Cup vừa qua khi theo chân cổ vũ đội nhà Croatia. Cô nàng này gây ra nhiều tranh cãi khi diện những bộ áo quần hở hang, mà theo quy định của nước chủ nhà là không được phép mặc.

Ivana Knoll khoe ngực trần táo bạo - Bóng Đá

 Knoll gây bão khi đăng tấm ảnh này lên Instagram cá nhân.

Mới đây, Knoll lại gây bão trên mạng xã hội khi đăng một tấm ảnh ngực trần ở bãi biển Maldives xinh đẹp. Bài viết đó đã đạt được hơn 200 ngàn lượt thích chỉ sau vài giờ.

Một người bình luận hóm hỉnh nói: "Đưa tay lên và đặt chúng trên đầu nào."

Người khác thì thề thốt: "Tôi đang nhìn vào mắt cô ấy. Tôi thề."

NHM thứ ba bình luận: "Bạn nên vẫy tay với chúng tôi!"

Sau khi rời Qatar, người đẹp Croatia đã dành một thời gian ở Mỹ để du lịch. Trên Instagram cá nhân, cô đã chia sẻ một bức ảnh đáng chú ý khi đứng cạnh một ngôi sao nhạc rap. 

Được biết, Knoll là một NHM cuồng nhiệt tuyển Croatia. Cô cho biết: "Vâng, thưa các bạn, tôi đã tự mình trả tiền vé cho tất cả các trận đấu của Croatia."

"Đối với các trận đấu khác của Anh, Mỹ, Pháp, Serbia và trận chung kết, tôi đã nhận được một vé từ đội hiệp hội bóng đá hoặc từ những người khác. Nhưng đối với Croatia, tôi đã trả tiền cho từng trận một."

Ngọa Long | 22:36 21/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục