Ivan Rakitic tiết lộ lý do vì sao không ăn mừng khi xé lưới Barca

21:22 Thứ tư 10/02/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Croatia có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh CLB cũ của mình.

Rạng sáng mai, Sevilla sẽ có cuộc đón tiếp Barcelona trên sân nhà trong khuôn khổ trận bán kết lượt đi Copa del Rey. Đáng chú ý, đây cũng là lần thứ hai Ivan Rakitic đối đầu CLB cũ của mình kể từ khi rời Camp Nou trong mùa Hè.

Chia sẻ với AS, Rakitic khẳng định bản thân sẽ không ăn mừng nếu ghi bàn vào lưới Blaugrana. Tiền vệ người Croatia phát biểu:

"Không, tôi sẽ không ăn mừng."

Sevilla midfielder Ivan Rakitic: Why I can't celebrate scoring against Barcelona - Bóng Đá

 Rakitic từng là trụ cột của Barca.

"Tôi đã trải qua một quãng thời gian dài tốt đẹp ở đó. Con gái tôi sinh ra ở Barcelona, tôi có nhiều bạn bè trong thành phố và những người hâm mộ luôn thể hiện tình cảm với tôi. Họ thậm chí còn trao cho tôi một giải thưởng vì cách cư xử của mình."

"Đây đang là thời điểm tốt nhất trong mùa giải đối với chúng tôi. Trong vài trận và vài tuần gần đây, đội đang phát triển. Đối với tôi, cuộc đối đầu sắp tới sẽ là một trận đấu đặc biệt."

Tương tự Barca, Sevilla mùa này cũng có một khởi đầu không mấy thuận lợi tại La Liga. Song, Rakitic và các đồng đội đã kịp thời "thức tỉnh", giúp CLB trở lại đúng vị thế của mình.

Hiện tại, Sevilla đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng La Liga, xếp ngay sau Barcelona nhưng khoảng cách giữa cả hai chỉ là 1 điểm. Cần biết, trong 17 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Sevilla chỉ để thất thủ một lần duy nhất.

Siêu phẩm của Rakitic 

 
Huỳnh Phong | 20:24 10/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục