Ivan Perisic giúp Inter thoát thua trước Spezia

06:32 Thứ năm 22/04/2021

TinTheThao.com.vnNhận tin vui từ thất bại của AC Milan, Inter Milan vẫn không thể giành trọn vẹn 3 điểm trong trận đấu sau đó với Spezia.

Spezia đang trong cuộc chiến trụ hạng và sân nhà chính là điểm tựa vững chắc của họ. Cần nhớ rằng, trước khi gặp đội đầu bảng, đoàn quân của HLV Vincenzo Italiano đã bất bại trong 5 trận gần nhất tại Stadio Alberto Picco, trong đó có 3 chiến thắng.

 - Bóng Đá

 Perisic giúp Inter Milan giành trận hòa trước Spezia.

Hiểu rõ sức mạnh của Inter, Spezia đã chủ động chơi phòng ngự phản công đầy khó chịu. Thống kê sau trận đấu cho thấy, đội chủ nhà chỉ kiểm soát bóng 37%, tung ra một cú sút duy nhất suốt 90 phút thi đấu, và đó lại là bàn mở tỷ số.

Phút 12, ngay sát vòng 16m50, Diego Farias bất ngờ tung ra cú sút quyết đoán không cho thủ môn Samir Handanovic cơ hội nào để cản phá. Và từ đây, họ đã gồng mình chống đỡ những đợt hãm thành dồn dập của đội khách.

Nỗ lực của Inter Milan rồi cũng được đền đáp ở phút 39. Từ đường chuyền của Achraf Hakimi, Ivan Perisic đã tận dụng thành công, đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Có được bàn gỡ hòa, Inter đã dốc lực tấn công, tuy nhiên, trong một ngày kém may mắn, những Romelu Lukaku, Lautaro Martinez đều không thể tận dụng tốt cơ hội của mình và đội bóng của Antonio Conte đã phải chấp nhận trận hòa 1-1. Dù sao, họ cũng đã nới rộng cách biệt với đội xếp thứ 2 là AC Milan lên 10 điểm.

Đội hình ra sân:

Spezia (4-3-3): Ivan Provedel; Salvador Ferrer, Ardian Ismajli, Claudio Terzi, Riccardo Marchizza; Giulio Maggiore, Matteo Ricci, Nahuel Estevez; Kevin Agudelo, Roberto Piccoli, Diego Farias

Inter Milan (3-5-2): Samir Handanovic; Milan Skriniar, Stefan de Vrij, Alessandro Bastoni; Achraf Hakimi, Nicolo Barella, Marcelo Brozovic, Christian Eriksen, Ivan Perisic; Romelu Lukaku, Lautaro Martinez

Siêu phẩm volley của Perisic:

 
Minh Tuấn | 05:34 22/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục