Ít ra sân, Kepa nói lời thật lòng

06:00 Thứ năm 18/11/2021

TinTheThao.com.vnThủ môn đắt giá nhất lịch sử làng túc cầu trả lời câu hỏi về việc luôn duy trì trạng thái sẵn sàng.

Trong 1 bài phỏng vấn gần đây, Edouard Mendy đã chia sẻ mối quan hệ với Kepa Arrizabalaga: "Mối quan hệ giữa tôi với Kepa rất tốt, cũng như với Marcus [Bettinelli] - thủ môn thứ 3 tại Chelsea. Chúng tôi cạnh tranh lành mạnh."

"Điều quan trọng nhất là cuộc cạnh tranh giữa các cầu thủ mang lại lợi ích cho đội bóng. Các danh hiệu là dành cho cả CLB chứ không phải riêng cá nhân cầu thủ nào."

10 Questions With… Kepa Arrizabalaga - Bóng Đá

 Kepa lên tiếng.

Kể từ khi Mendy cập bến Stamford Bridge, Kepa dần phải làm quen với băng ghế dự bị. Qua trang chủ CLB, thủ môn đắt giá nhất lịch sử trả lời câu hỏi về việc luôn duy trì trạng thái sẵn sàng khi ít thi đấu: "Việc bạn phải sẵn sàng là rất quan trọng. Bạn phải sẵn sàng cho cả bản thân lẫn đội bóng, vì đó là công việc của bạn phải không?"

"Không dễ dàng khi không thi đấu. Mọi người đều muốn ra sân nhưng cách tốt nhất mà tôi cố gắng làm mỗi ngày là nỗ lực. Đơn giản là thúc đẩy bản thân mỗi ngày trong tập luyện và duy trì sự lạc quan. Tôi biết đôi khi không dễ chịu, nhưng tinh thần của bạn phải rất mạnh mẽ.

Khi có cơ hội như ở các cúp hay trận đấu Premier League với Tottenham Hotspur, tôi vào sân, nắm bắt cơ hội tốt nhất và dốc hết sức để HLV khó đưa ra lựa chọn (bố trí ai làm thủ môn)."

Ngày đầu tiên của Saul Niguez tại Chelsea:

 
Phụng Sồ | 05:30 18/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục