Isco rời Real vì lý do bất ngờ

22:54 Thứ tư 30/12/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Tây Ban Nha khiến các CĐV ngỡ ngàng vì vắng mặt ở cuộc đấu với Eibar.

Theo Marca, tiền vệ Isco đã xin vắng mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của Real Madrid vào phút cuối trước trận đấu với Elche vào rạng sáng mai (giờ Việt Nam). Đây là động thái đầy bất ngờ của tiền vệ người Tây Ban Nha, khi cuộc đấu Elche cũng là trận thư hùng cuối cùng của Los Blancos trong năm 2020.

Lý do cũng được tờ Marca tiết lộ là tiền vệ 28 tuổi chuẩn bị trở thành cha lần thứ ba, vì vậy câu lạc bộ đã cho phép Isco được trở về bên cạnh để chăm sóc cô bạn gái và đứa con trai mới sinh của mình. 

Sự vắng mặt của Isco không ảnh hưởng đến kế hoạch chuẩn bị trận đấu của Real Madrid, bởi lẽ HLV Zidane đã gọi đến 24 cầu thủ, nhiều hơn 1 người cho cuộc đấu với Elche vào rạng sáng mai. 3 điểm trước đối thủ bị đánh giá dưới cơ đương nhiên là mục tiêu lớn nhất của thầy trò HLV người Pháp.

Isco drops out of Real Madrid squad due to imminent birth of child - Bóng Đá

Isco hiện có tương lai mù mịt ở Real.

Isco cũng là cái tên có nhiều đồn đoán sẽ rời Real Madrid thời gian tới, khi không còn được HLV Zidane tin tưởng và trọng dụng như trước. Tiền vệ người Tây Ban Nha có rất nhiều đồn đoán sẽ cập bến Ngoại hạng Anh, khi mà Manchester City và Arsenal đang là 2 CLB lớn theo dõi từng động thái chuyển nhượng của Isco.

Hãy cùng chờ xem, liệu Isco có rời Madrid ngay mùa đông 2021 hay không.

Zidane phát biểu về đội hình Real: 

 
Minh Trí | 21:56 30/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục