Isaiah Thomas không tin Celtics tốt hơn sau khi có Kyrie Irving

05:15 Thứ năm 07/09/2017

TinTheThao.com.vnTheo ngôi sao Isaiah Thomas thì Boston Celtics chưa chắc đã tốt hơn sau khi thực hiện vụ trao đổi Kyrie Irving với Cleveland Cavaliers.

Boston Celtics đã dùng Isaiah Thomas, Jae Crowder, Ante Zizic, lượt pick vòng một năm 2018 của Brooklyn Nets và một lượt pick vòng hai năm 2020 để đem về Kyrie Irving từ Cleveland Cavaliers hồi tháng trước. Theo một số chuyên gia thì Celtics đã có một thương vụ khá mạo hiểm khi bỏ ra rất nhiều để đổi lấy một hậu vệ ngôi sao không quá vượt trội so với Thomas.

Isaiah-Thomas-1

 Isaiah Thomas không cho rằng Celtics có lợi sau khi trao đổi cùng Cleveland Cavaliers.

Người trong cuộc Isaiah Thomas cũng cho rằng, Celtics không mạnh lên sau vụ trao đổi này.

"Tôi đồng ý với ý kiến đó, theo quan điểm cá nhân, tôi không nghĩ rằng Boston Celtics tốt hơn sau khi thực hiện vụ trao đổi này. Nhưng đó không phải công việc của tôi. Đó là chuyện của Danny (Danny Ainge - General manager Boston Celtics). Đó là một công việc khó khăn, và ông ấy đang làm tốt ở đó."

Hậu vệ 28 tuổi thừa nhận đây là vấn đề kinh doanh, và thể hiện mình là một cầu thủ chuyên nghiệp khi chấp nhận việc bị đại diện thành Boston đem ra trao đổi với Cavaliers.

"Về cơ bản, những thương vụ như thế chỉ đơn thuần là vấn đề kinh doanh." Ngôi sao từng 2 lần All Star nói tiếp: "Tôi là một người đàn ông trưởng thành, và tôi biết điều gì mình nhận được khi tham gia giải đấu này. Và cho đến nay nó vẫn đem đến nhiều hạnh phúc hơn là tai ương. Tôi không ở đây, để nói về sự bất công. Tôi không cảm thấy bất công. Đó là quyền của Boston để trao đổi tôi."

Theo các chuyên gia, trong vụ trao đổi này, Cleveland Cavaliers có lẽ là đội bóng đạt được nhiều hơn. Tuy vậy, một vấn đề còn lấn cấn với CAVs đó là tình trạng chấn thương của Isaiah Thomas và khả năng tái phát. Hiện Isaiah Thomas vẫn chưa chắc chắn về ngày trở lại.

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 01:10 07/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục