Isaiah Thomas hẹn Celtics ở trận chung kết miền Đông

20:29 Thứ bảy 18/11/2017

TinTheThao.com.vn“Sẽ là khoảnh khắc đặc biệt nếu Cavaliers và Celtics chạm trán nhau ở trận chung kết”, Isaiah Thomas phát biểu ở tờ USA Today.

Chuyển đến thi đấu cho Cleveland Cavaliers ở mùa hè năm nay, song Isaiah Thomas hiện vẫn chưa thể ra sân vì chấn thương hông gặp phải từ trước. Đó là một trong những nguyên nhân lớn nhất khiến Cavaliers không thể có được thành tích tốt như kỳ vọng (9-7, xếp ở vị trí thứ 7).

tm1

 Thomas đang rất mong chờ đến ngày trở lại.

Trái ngược với điều đó, đội bóng cũ Boston Celtics của Thomas hiện đang bay cao trên BXH miền Đông với chuỗi 14 trận thắng liên tiếp. Khi được hỏi liệu có trông chờ vào trận chung kết miền Đông giữa Celtics và Cavaliers, Thomas trả lời trên tờ USA Today.

“Điều này thật tuyệt vời. Đó sẽ là trận đấu được sắp đặt sẵn bởi thiên chúa. Rất tuyệt khi đội bóng cũ và hiện tại của tôi chạm trán cùng nhau ở trận chung kết. Chưa thể biết được điều gì sẽ xảy ra, song bản thân tôi rất sẵn sàng để chơi trong trận này.”

tm2

 Thomas (ngoài cùng bên phải) hiện đang cổ vũ các đồng đội trên băng ghế dự bị.

Gặp phải chấn thương rất nặng, nhiều người lo ngại khi trở lại, Thomas sẽ không thể có được trạng thái tốt nhất để chơi bóng. Tiếp lời, cầu thủ 29 tuổi đã bác bỏ điều đó: “Mỗi khi có chuyện gì đó xảy ra trong sự nghiệp, tôi sẽ luôn đứng dậy mạnh mẽ, khiến cho người khác phải bất ngờ. Lần này cũng thế, hãy chờ xem.”

Top 10 pha bóng tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của Isaiah Thomas

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:05 18/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục